" "

ข่าวบอลนอก

ทีมลาน้ำ กำลังวางแผนเข้าหา อิตาเลียโน่ เพื่อหวังดึงตัวมากุมบังเหียน

สโมสรนาโปลี กำลังติดต่อหาเทรนเนอร์ที่น่าสนใจ โดยหวยไปออกที่ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ที่ปัจจุบันเป็นกุนซือของสโมสรฟิออเรนติน่า ซึ่งทีมอัซซูร่าจริงจังและพยายามอย่างหนักเพื่อจะดึงเอาเทรนเนอร์คนเก่งของ ม่วงมหากาฬ มาคุมทีมนาโปลีให้ได้ ถึงขนาดที่จะเดินไปจีบด้วยตัวเอง หลังจบการแข่งรอบชิงชนะเลิศคอนเฟอเรนซ์ลีก โดยล่าสุดนั้นสำหรับเรื่องราวความคืบหน้า ของการตามหาเทรนเนอร์คนใหม่ของ สโมสรนาโปลี เพื่อมารับหน้าที่แทน ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ พวกเขามีข่าวโยงกับกุนซือมากมายหลายคน

แต่ทางด้านนาโปลี กลับให้ความสนใจและทุ่มเทกับการตามตื้อ อิตาเลียโน่ เพื่อหวังว่าเทรนเนอร์คนเก่งของฟิออเรนติน่า จะให้ความสนใจและมาร่วมงานกัน หากเป็นไปได้นาโปลีพร้อมยื่นข้อเสนอให้อย่างจริงจัง ด้วยการยื่นเรื่องค่าแรงให้กับเทรนเนอร์วัย 45 ปี เพิ่มจากที่เคยได้รับจากทางสโมสรฟิออเรนติน่าอีกเท่าตัว ซึ่งทางสโมสรนาโปลี หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเงื่อนไขและข้อตกลงที่เสนอให้นั้น จะถูกใจทางอิตาเลียโน่ และหากทางกุนซือใหญ่ต้องการเพิ่มเติมสิ่งใดสามารถแจ้งกับทางนาโปลีได้อีกด้วย

ทั้งนี้สื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ยังเผยอีกว่าการเจรจาของ 2 ประธานสโมสร ถือได้ว่าไม่มีปัญหาอะไรแต่เรื่องของเงื่อนไขอาจมีบางอย่างที่ วิโอล่า ต้องการเสริมก็เป็นได้ อาทิ นักเตะส่วนเกินของสโมสรนาโปลีอย่าง ดีเอโก้ เดมเม่ หรือ จานลูก้า กาเอตาโน่ ถ้าต้องการเพียงแค่บอกเรื่องข้อตกลงต่างๆ และพูดคุยกันเพื่อหาทางออกนั่นเอง ข่าวฟุตบอลข่าวนาโปลีมาใหม่ 

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่>>> วิเคราะห์บอล