" "

  เมื่อถึงฤดูการแข่งขันฟุตบอลทั้งที ใครละที่จะอยากดูบอลคนเดียว เราจึงอยากจะขอแนะนำสถานที่ดูบอลเด็ดๆ ที่รับรองได้ว่าจะทำให้คุณนั้น สามารถดูบอลได้อย่างเต็มที่ และสนุกสุดเหวี่ยงอย่าแน่นอน มาดูกันว่าจะมีที่ไหนบ้าง

เริ่มกันที่แรกแบบจัดเต็ม อย่าง  ร้านอาหาร แน่นอนว่าเมื่อมีการแข่งขันฟุตบอล เหล่าบรรดาร้านอาหารต่างๆ ก็ได้มีการจัดสถานที่ดูบอลไว้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะถ่ายทอดสดแบบคู่ต่อคู่ ฉายโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ หรือมีโปรอาหาร เครื่องดื่ม เอารองรับลูกค้าที่อยากจะเชียร์บอลไปด้วย ทานอาหารไปด้วย หรือหากใครที่มาคนเดียวก็ไม่ต้องกลัวเหงา เพราะมีเพื่อนอยู่เต็มร้านเลยทีเดียว เรียกได้ว่าสายสังสรรค์ไม่ควรพลาด 

ที่ต่อมาอย่าง  บ้านเพื่อน สถานที่แห่งนี้อาจเรียกได้ว่า เป็นสถานที่สุดฮิต ที่เหล่าบรรดาแฟนบอลเลือกในการดูบอล เพราะมีทั้งเพื่อนที่ชื่นชอบในทีมเดียวกัน ความสนุกสนานในหมู่เพื่อน ความเป็นกันเอง เรียกได้ว่าเชียร์กันถึงเช้าแรงก็ไม่มีตกแน่นอน 

ที่ต่อมานั้นก็คือ บ้านของแฟน สำหรับใครที่เป็นคู่รักสายกีฬา การดูบอลด้วยกันนั้น จะได้ทำให้คุณได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น มีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน หรือใครที่อยากลองดูตามแฟน เพื่อเรียนรู้ความชอบของกันและกันละก็ บอกได้เลยว่าการดูบอลด้วยกัน จะกระชับความสัมพันธ์ุสุดๆ ฟังอย่างนี้แล้วก็อย่าลืม ลองชวนแฟนดูบอลด้วยกัน ที่ต่อมานั้นก็คือ 

ที่ต่อมานั้นก็คือ ลานหน้าบ้านของคุณเอง หากใครชอบดูบอลอยู่บ้าน แต่ไม่อยากดูบอลเหงาๆคนเดียว เราขอแนะนำให้ตั้งลานหน้าบ้าน แบบฉายโปรเจคเตอร์ แล้วชวนเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง มาเชียร์บอลด้วยกัน รับรองได้ว่าได้ความสนุกเหมือนเชียร์ที่ขอบสนามเลยทีเดียว

และที่สุดท้ายนั้นก็คือ ออฟฟิต อาจจะฟังดูแปลกแต่ว่าออฟฟิตนั้น ถือว่าเป็นอีกสถานที่ที่น่าสนใจไม่น้อย หากในวันที่มีการแข่งบอล คุณอาจต้องทำงานจนดึก กลับบ้านไปคงไม่ทัน และไม่อยากแวะที่ไหน เราขอแนะนำเลยว่า ที่นี้แหละสุดยอดเลย เพราะนอกจากจะมีเพื่อนดูบอล ที่อยู่ดึกเหมือนกับคุณแล้ว คุณยังประหยัดค่าไฟได้อีกด้วย เรียกได้ว่าทำงานไปดูบอลไป หรือรวมตัวกันดูบอลกับเพื่อนก็สนุกได้ทั้งนั้น หากใครที่ไม่อยากดูบอลคนเดียว หรือไม่รู้จะดูที่ไหนดี ลองทำตามวิธีที่เราแนะนำ รับรองความสนุกในการเชียร์บอลอย่างแน่นอน

อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/