" "

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เคราร์ด ปิเก้ , ซาลาห์ กับ เดเก้น พวกเค้าเคยเล่นบอล อยู่ในทีมด้วยกัน แม้กระนั้นเว้นเสียแต่ นักบอลที่พูดไปแล้ว ก็ยังมีนักเตะสตาร์ ที่ได้เป็นเพื่อนในทีม ที่เตะด้วยกัน และก็สุดเซอร์ไพรส์ อีกเยอะแยะทีเดียว

แม้กระนั้นมี หลายแบบอย่างเลย ของคู่คิดที่ทำเอา หลายท่านสนเท่ห์ใจ ว่ากาลครั้งหนึ่ง เคยได้ใช้ ห้องล็อคเกอร์ด้วยกัน ดังเช่น คุณทราบไหมว่า กาลครั้งหนึ่งนั้นทาง เดวิด เบ็คแฮม แล้วก็ เดวิด มอยส์ นั้นเคยเล่น ร่วมทีมเดียวกัน และก็อีกคู่กับ ซน ฮึงมิน และก็ทาง รุด ฟานนิสเตลรอย ทั้งสองนั้น อยู่ตัวรุก ทีมเดียวกันมาก่อน

ทีนี้มาดูที่เห็นเหมือนจะ เป็นนักเตะคนละรุ่นอย่าง ยาย่า ตูเร่ กับทาง ริวัลโด้ ก่อนย้ายไปที่ ทีมบาร์เซโลนา ตอนช่วงปี ค.ศ. 2007 ทางด้าน ยาย่า ตูเร่ นั้นเล่นกับทาง สโมสรโอลิมเปียกอส 1 ฤดูกาลครับ แล้วหลังจากนั้น ก็เล่นที่โมนาโก ในตอน 1 ฤดูเค้าที่อยู่ สโมสรโอลิมเปียกอสนี้ ตูเร่ได้โอกาสพิเศษลงไปเตะถึง 20 เกมการเตะ เค้านั้นยืนเคียงคู่ กับทางนักบอลอย่าง ริวัลโด้ ตำนานนักฟุตบอล ชาวบราซิล ทั้งสองครอบครอง แชมป์ลีกกรีก แล้วกรีกคัพ ในช่วงฤดูกาล ที่เล่นอยู่ด้วยกันครับ ไม่แปลกใจเลยจริง ๆ ที่ได้แชมป์มา

อ่านต่อ https://www.thaisnews.com/