" "

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ โคปาอเมริกา โบลิเวีย VS อุรุกวัย

วันที่ 24 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 04.00 น

ราคาบอล : อุรุกวัย ต่อ 1.5/2

สนามแข่ง : Arena Pantanal

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โบลิเวีย

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม อุรุกวัย

สภาพทีมโดยทั่วไป

โบลิเวีย
เจ้าบ้าน ทีมชาติโบลิเวีย จากกลุ่ม A อยู่ที่ 5 ในตาราง จากที่แพ้ 2 เกมที่ผ่านมา จาก 2 เกมที่ลงเล่นทำให้ไม่มีคะแนนเลย แมตช์นี้กุนซือ เซซาร์ ฟารีอาส จะได้ กวาเม่ เกลลาร์ กองหน้ากลับมาจากโดทษแบน ส่วน มาร์เซโล่ โมเรโน่ มาร์ตินส์ ต้องรอดร่างกายอีกที

วันนี้คาดว่าจะใช้แผน 4-4-2 จะให้ มาร์เซโล่ โมเรโน่ มาร์ตินส์, บอริส เคสเปเดส และ กวาเม่ เกลลาร์ กลับมาลงเล่นกับ อาเดรียน ฮูซิโน่, ดีเอโก้ เบฮาราโน่, เลโอเนล ฮุสติเนียโน่, กิลเบิร์ต อัลวาเรซ และ เออร์วิน ซาเวดร้า พร้อมมี ฮวน การ์ลอส อาร์เซ่, เฮนรี วาก้า, โรดริโก้ รามัลโย่, หลุยส์ เฟร์นานโด ฮาคิน, โฮเซ่ ซาเกรโด้, ฮอร์เก้ ฟลอเรส, ดีเอโก้ วายาร์, แดนนี่ บายาราโน่ และ เจย์สัน ชูร่า เป็นตัวสำรอง

อุรุกวัย
ทีมเยือน ทีมชาติอุรุกวัย อยู่ที่ 4 ของกลุ่ม A รอบที่สุดท้าย ยังไม่มีชัยชนะเหนือทีมไหน ทำให้มีแค่ 1 คะแนน จากสองนัดที่ผ่านมา แมตช์นี้กุนซือ ออสการ์ ตาบาเรซ อาจจะไม่ได้ใช้ มักซี่ โกเมซ ต้องรอดร่างกายอีกที

วันนี้คาดว่าจะใช้แผน 4-4-2 และต้องปรับตำแหน่งมากมายเช่น มาร์ติน กาเซเรส, นาฮิธาน นานเดซ, โรดรีโก้ เบนทันคูร์ และ โรนัลด์ อเราโฮ ลงเล่นกับ หลุยส์ ซัวเรซ, เอดินสัน คาวานี่, ดีเอโก้ โกดิน, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, มาติอัส เวซิโน่ และ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ โดยมี ลูคัส ตอร์เรร่า, เซบาสเตียน โคอาเตส, จอร์เจียน เด อาร์ราสกาเอต้า, นิโคลัส เด ลา ครูซ, มาติอัส วินญ่า และ ไบรอัน โรดริเกซ เป็นตัวสำรอง
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โบลิเวีย
โบลิเวีย (4-4-2) : การ์ลอส ลัมเป้ – ดีเอโก้ เบฮาราโน่, ไยโร่ กินเตรอส, อาเดรียน ฮูซิโน, โรเบร์โต้ เฟร์นานเดซ – เออร์วิน ซาเวดร้า, เลโอเนล ฮุสติเนียโน่, บอริส เคสเปเดส, กวาเม่ เกลลาร์ – กิลเบิร์ต อัลวาเรซ, มาร์เซโล่ โมเรโน่ มาร์ตินส์

อุรุกวัย
อุรุกวัย (4-4-2) : เฟร์นานโด มุสเลร่า – โรนัลด์ อเราโฮ, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, มาร์ติน กาเซเรส – นาฮิธาน นานเดซ, มาติอัส เวซิโน่, โรดรีโก้ เบนทันคูร์, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ – เอดินสัน คาวานี่, หลุยส์ ซัวเรซ
ความน่าจะเป็นของเกม

เจ้าบ้าน ทีมชาติโบลิเวีย ฟอร์ในโคปาแย่มากหลังแพ้ 2 เกมแรก ทำให้ทำได้แค่เสมอ 1 นัดจาก 3 เกมหลังในทุกเกมที่ลงเล่น และแพ้มากถึง 4 เกมจาก 6 นัดหลัง และทำได้แค่เก็บชัยชนะได้แค่เกมเดียวตลอด 10 เกมที่ผ่านมา

ทางด้านทีมเยือน ทีมชาติอุรุกวัย ฟอร์มในโคปาผลงานยังไม่ค่อยดีมากเท่าไหร่ในเกมแรกที่ลงเล่นก็แพ้แล้ว ต่อด้วยเก็บผลเสมอได้ในเกมที่ผ่านมา ทำให้สามารถเก็บเสมอคือดีที่สุดใน 3 ใน 4 เกมหลัง และยังไม่ชนะทีมไหนเลยจากการลงเล่นไป 5 เกมที่ผ่านมา ทำให้ดูจากฟอร์มที่ผ่านมาแล้วทาง อุรุกวัย ทำผลงานได้ดีกว่าและคาดว่าเกมนี้จะเอาชนะไปได้

สกอร์ที่คาด : โบลิเวีย 0-2 อุรุกวัย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล