" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร เนเธอร์แลนด์ VS สาธารณรัฐเช็ก

วันที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 22.59 น

ราคาบอล : เนเธอร์แลนด์ ต่อ 0.5/1

สนาม (กลาง) : Puskás Aréna (Budapest)

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เนเธอร์แลนด์

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม สาธารณรัฐเช็ก

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฮอลแลนด์

ฮอลแลนด์ ของโค้ช แฟรงค์ เด บัวร์ ล่าสุดชนะ นอร์ธ มาซิโดเนีย มา 3-0 ลงเล่นไปสามเกมที่ผ่านมา เก็บชัยมาได้หมดทั้ง 3 เกม นัดนี้จะไม่มี ลุค เด ยอง นักเตะหน้าใหม่ที่พึ่งเข้ามาในระหว่างรายการนี้ คิดว่าทาง เด บัวร์ จะใช้แผน 3-4-1-2 จะให้ เมมฟิส เดปาย ลงเล่นกับ วู้ต เว็กฮอร์สต์ เป็นกองกลางล่าสกอร์และใช้ จอร์จินิโอ้ ไวนัลดุม ได้ขึ้นมาอยู่กลางรุก

เช็ก

เช็ก ของโค้ช ยาโรสลาฟ ซิลฮาวี่ เกมที่ผ่านมาต้องแพ้ให้กับ อังกฤษ ไป 0-1 ได้ 4 คะแนนในรอบที่ผ่านมา สภาพทีมในวันนี้จะไม่ได้ใช้งาน แยน บอริล แนวรับของทีมที่ติดโทษแบน เกมนี้คิดว่า ซิลฮาวี่ จะมาด้วยแผน 4-2-3-1 โดยมี พาทริค ชิค เป็นตัวล่าประตูและใช้ ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า กับ ยาคุบ ยังค์โต้ ได้ลงสามประสานคอมช่วยเกมรับและรุก

รายชื่อที่คาดว่าจะลงสนามทั้งสองทีม

ฮอลแลนด์ (3-4-1-2) : มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก – สเตฟาน เดฟราย, มัตไธย์ส เด ลิกต์, ดาลี่ย์ บลินด์ – เด็นเซล ดุมฟรายส์, แฟร้งกี้ เด ยอง, มาร์เท่น เด รูน, พาทริค ฟาน อานโฮลต์ – จอร์จินิโอ้ ไวนัลดุม – เมมฟิส เดปาย, วู้ต เว็กฮอร์สต์

เช็ก (4-2-3-1) : โทมัส วาคลิค – วลาดิเมียร์ คูฟาล, ออนเดรย์ เซลุสต์ก้า, โทมัส คาลาส, อเลส มาเตยู – โทมัส โฮเลส, โทมัส ซูเซ็ค – ลูคัส มาโซปุสต์, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, ยาคุบ ยังค์โต้ – พาทริค ชิค

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโรวันนี้

เกมนี้มองยังไงก็จะเป็น ฮอลแลนด์ มีผลงานและฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่า เมื่อเทียบผู้เล่นหรือฟอร์มการเล่นใน 3 เกมที่ผ่านมา นอกจากจะเก็บชัยมาทั้งหมด 3 เกมแล้ว ยังยิงไปทั้งหมด 8 ประตู มาทางด้าน เช็ก ผลงานและฟอร์ทีมวันนี้ค่อยข่างไม่ลงตัวเดียวเล่นได้ดีเดียวเล่นแย่ และเกมนี้ยังไม่มีทาง แยน บอริล ตัวหลักของทีมที่ติดโทษแบน และยังมีผลงน 3 นัดที่ผ่านมาเกือบเอาตัวไม่รอด ถึงจะแพ้ให้ อังกฤษ ไปเพียง 0-1 แต่รูปเกมรุกและรับยังเป็นรองอยู่มาก เกมนี้คาดว่า ฮอลแลนด์ จะชนะ เช็ก

ฟันธง : ฮอลแลนด์ ชนะ 2-0

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล