" "

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูโร เบลเยียม VS โปรตุเกส

วันที่ 27 มิถุนายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เบลเยียม ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Estadio Olímpico de Sevilla

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบลเยียม
เบลเยียม (3-4-2-1) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เดดริค โบยาต้า, แยน แฟร์ต็องเก้น – โธมัส มูนิเยร์, ยูริ ตีเลอมองส์, อั๊กเซล วิตเซล, ธอร์ก็อง อาซาร์ – เควิน เดอ บรอยน์, เอแด็น อาซาร์ – โรเมลู ลูกากู

โปรตุเกส
โปรตุเกส (4-3-3) : รุย ปาตริซิโอ – ดีโอโก้ ดาโลต์, เปเป้, รูเบน ดิอาส, ราฟาแอล เกร์เรโร่ – ดานิโล่ เปเรร่า, ชูเอา มูตินโญ่, เรนาโต้ ซานเชส – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ดีโอโก้ โชต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

สถิติการพบกัน

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม เบลเยียม

ผลงาน 10 นัดหลังสุดของทีม โปรตุเกส

 

สภาพความพร้อม

เบลเยียม

เบลเยียม ของโค้ช โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ นำทีมผ่านเข้ารอบมาไม่ยาก ทางด้านความพร้อมของทีมวันนี้จะไม่มีทาง ทิโมธี่ กาสตาญ ตัวแบ็กได้รับบาดเจ็บต้องถอนตัวออกไป ตัวหลักตัวเก่งของทีมพร้อมลุยในเกมนี้เช่น เควิน เดอ บรอยน์, เอแด็น อาซาร์ และ โรเมลู ลูกากู ขณะที่แดนกลางมี ยูริ ตีเลอม็องส์ เป็นตัววิ่งพล่านแบบ บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ พร้อมลุยเหมือนเดิม

โปรตุเกส

โปรตุเกส ของโค้ช แฟร์นานโด เกมนี้ไม่มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษ จะมีแต่ เนลซอน เซเมโด้ แบ็คตัวเก่งของทีมที่รอดูความฟิต ถ้าไม่ไหวจะใช้ตัวของ ดีโอโก้ ดาโลต์ ลงแทน นอกนั้นจะใช้นักเตะตัวเดิมจากเกมที่ผ่านมานำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวล่าประตูและมีขนาบข้างด้วย แบร์นาโด้ ซิลวา และ ดิโอโก้ โชต้า ทำให้ทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้นั่งที่ตัวสำรอง

วิเคราะห์ฟุตบอลยูโรวันนี้

โปรตุเกส ยังโชว์ฟอร์มไม่ออกมากเท่าไหร่ อย่างเกมรุกยังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ หรือเพราะทางทีมไปมองตัวดาวเด่นมากเกินไป เช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ การทำประตูจึงไม่ดีมากนัก จากเกมที่ผ่านมาโดนยิงไป 6 ลูก เกมรับยังไม่ดีเท่าไหร่ ถ้ารอบนี้เล่นเหมือนรอบแบ่งกลุ่มคาดว่าจะแย่แน่ๆ

เบลเยียม เจอทีมที่โหดไม่แพ้ เยอรมัน กับ ฝรั่งเศส แถมยังมีเกมรุกที่น่ากลัว ทำให้เกมนี้คงต้องเอาจริง ภาพรวมของทีมเกมรุกทำได้ดีเล่นได้หลายแบบ ทั้งส่งบอล ยิงไกล ยังทำได้ดี ด้านเกมรับยังแข็งแกร่ง แต่เกมนี้ทาง โปรตุเกส ดูสูสีกับ เบลเยียม มาก และคาดว่าเกมนี้ทาง เบลเยียม จะจะชนะไม่เกิน 1 ลูก

ผลบอลที่คาด : เบลเยียม ชนะ 2-1

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม >>> วิเคราะห์บอล

https://ilasnet.org