" "

วิเคราะห์ บราซิล เซเรีย เอ
ฟอร์ตาเลซ่า VS คุยอาบ้า

วันที่ 30 สิงหาคม 2564
เวลา : 07.30 น.
สนาม : เอสตาดิโอ อเดรัลโด้
เรทบอล : ฟอร์ตาเลซ่า ต่อ 0.5/1

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟอร์ตาเลซ่า

ทีม ฟอร์ตาเลซ่า ภายใต้การคุมทัพของ ฮวน พาโบล เวจ์โวด้า พาทีม ฟอร์ตาเลซ่า ลงเตะในลีกไปทั้งหมด 17 นัด เก็บได้ 32 คะแนน เกาะติดอันดับ 4 โดยนัดที่ผ่านมาทำได้แค่เพียงเสมอกับ ยูเวนตูเด้ นับเป็นการเสมอ 2 เกมติดในลีก โดยทีมตอนนี้ ก็ถือว่าฟิตสมบูรณ์เอามากๆ แต่โค้ช โวจ์โวด้า คาดว่าจะพาทีมมาใช้ระบบ 3-5-2 นำโดยกองหน้าตัวโหดเช่น เวลริงตั้น พัวลิต้า และ เดวิดกอร์เรอา ดา ฟอนเซกา

แผนการเล่น ฟอร์ตาเลซ่า (3-5-2)

ผู้เล่น : เฟลิเป้ อัลเวส เรย์มุนโด้ , ทินก้า ซิลบา , มาร์เชลโล่ คอนเซซิโอ้ , คริสเตียน คาร์เกส , ยาโก้ ปิกาโจ้ , เอนเดอร์สัน , ฟิลิเป้ , หลุยซ์ เฮนริค , คาร์ลอส อิมิลิโน่ , เวลริงตั้น พัวลิต้า , เดวิด กอร์เรอา ดา ฟอนเซกา

ผลงานล่าสุด ฟอร์ตาเลซ่า

สภาพทีม คุยอาบ้า

ฝากทีมเยือน คุยอาบ้า ภายใต้การคุมทีมของ ลุยซ์ แฟร์นานโด ลูเบล ที่พาทีมลงสนามไปทั้งหมด 17 นัด มีเพียง20 คะแนน ส่วนนัดที่ผ่านมาเอาชนะ พัลไมรัส ไปได้ 2-0 ความพร้อมก่อนลงสนามนี้ จะอดใช้งานนักเตะทั้ง โจนาธาน กาฟู, วอลเตอร์ เลอันโดร กาเปโลซ่า อาร์ตูเน่ และ กามีโล่ เดอ โอลีเวยร่า ที่ร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์100% แต่ทางโค้ช บูเบล น่าจะใช้ระบบ 4-4-2 ใช้คู่หูกองหน้าอย่าง เชนีซอน เดอ เชซุส และ เคลย์ซอน เอ็นรีเก้ ดา ซิลวา วิเอยร่า ล่าตาข่าย

แผนการเล่น คุยอาบ้า (4-4-2)

ผู้เล่น : ชูเอา การ์ลอส – ชูเอา ลูกัส, มาร์ลลอน กอนซัลเวส, เปาโล มาร์กอส เดอ เชซุส รีเบยโร่ เปาเลา, อูเอนเดล เปเรยร่า กอนซัลเวส – ดานีโล่ โกเมส, อิลเลียน กอร์เรย่า, ชูเอา เปโดร วีลาร์ดี้ ปินโต้ เปเป้, เฟลีเป้ มาร์เกส – เชนีซอน เดอ เชซุส, เคลย์ซอน เอ็นรีเก้ ดา ซิลวา วิเอยร่า

ผลงานล่าสุด คุยอาบ้า

ตารางคะแนน บราซิล เซเรีย เอ

วิเคราะห์บอล

ฟอร์ตาเลซ่า ที่ผลงานการเล่นไม่ค่อยจะดีเท่าไร ทำได้แค่เสมอมา 3 เกมติดต่อ แต่ก็ไม่เป็นเกมที่ง่าย เพราะ ฟอร์ตาเลซ่า ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่แพ้ยากในตอนนี้ รวมถึงยังมีแผนการเล่นในบ้านตัวเองอย่างยอดเยี่ยม โดยที่ยังไม่มีใครมาเอาชนะในบ้าน ฟอร์ตาเลซ่า ได้เลย ส่วนทาง คุยอาบ้า ผู้มาเยือนที่ฟอร์มช่วงนี้ร้อนแรงอย่างมากผิดกับฟอร์มในช่วงหลังที่ไม่ค่อยจะดีนักเท่าไร แต่ก็คิดว่าทาง ฟอร์ตาเลซ่า คงจะไม่แพ้ในบ้านพร้อมจะเก็บ 3 แต้มในบ้านนี้ได้อย่างแน่นอน แมตช์นี้คาดว่า ทั้ง2 ทีมคงจะดวลแข้งกับอย่างดุเดือด และอาจจะแบ่งแต้มกันไปอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> วิเคราะห์บอล