" "

บทวิเคราะห์ คาราบาว คัพ
ฟลีตวู้ด ทาวน์ VS เอฟเวอร์ตัน

วันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01:45 น.
ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 1.25

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม ฟลีตวู้ด ทาวน์

ฟลีตวู้ด ทาวน์ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ สก็อต บราวน์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเจ๊าจืดกับทีม ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ มาด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในค่ำคืนนี้พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเข้ามาสักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมในเกมนี้อย่างมากๆ และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ สก็อต บราวน์ จะวางแผนในระบบ 4-3-3 โดย 3 กองหน้าล่าตาข่ายเกมนี้ยังคงเห็น โจ การ์เนอร์ กับ เจอราร์ด การ์เนอร์ และ เบรนดัน ซาร์ปอง-วิเรดู เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ฟลีตวู้ด ทาวน์

ผู้เล่น (4-3-3) : เจย์ ลินช์ – ฌอน รูนี่ย์, อริสโตเต้ เอ็นเซียล่า, จอช เอิร์ล, แอนดี้ แอนดรูว์ – เบรนแดน ซาร์พอง-ไวร์ดู, จอช เวล่า, แดเนียล แบ็ตตี้ – คัลลั่ม มอร์ตัน, แพ็ดดี้ เลน, เอลลิส แฮร์ริสัน

ผลงานล่าสุด ฟลีตวู้ด ทาวน์

วิเคราะห์บอล

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ แฟรงก์ แลมพาร์ด เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านเสมอกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนเรื่องความพร้อมของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แอนโทนี กอร์ดอน กับ เดเล่ อัลลี่ และ อมาโด โอนานา ที่พากันกอดคอเดี้ยงมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และคงไม่ส่งผลกระทบกับทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ แฟรงก์ แลมพาร์ด จะเตรียมทีมบุกมาในแผน 4-3-1-2 ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน

ผู้เล่น (3-4-2-1) : จอร์แดน พิ๊คฟอร์ด – เมสัน โฮลเกต, คอเนอร์ คัวดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ – เชมัส โคลแมน, อมาดู โอนาน่า, อัลลัน, รูเบน วินาเกร – แอนโธนี่ กอร์ดอน, เดมาไร เกรย์ – ซาโลมอน รอนดอน

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล

ฟลีตวู้ด ทาวน์ เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดบ้านดวลกับทีมใหญ่อย่าง เอฟเวอร์ตัน โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน ฟลีตวู้ด ทาวน์ ในตอนนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างดีพอสมควรด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างฝืดพอสมควรด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมเจอกันต้องบอกเลยว่าเจ้าบ้าน ฟลีตวู้ด ทาวน์ ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้อยู่ชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน เอฟเวอร์ตัน จะสามารถบุกมาคว้าชัยชนะกับบ้านไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล