" "

ข่าวบอลนอก

เจ้าบุญทุ่ม สนดึง กองกลางไอ้ค้างคาว ตัวแทน บุสเก็ตส์

สื่อสเปนออกมารายงานข่าว บาร์เซโลน่าล่าสุด ว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว อูโก้ กียาม่อน กองกลางของ บาเลนเซีย มาเสียบแทน เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่เตรียมจะแยกทางกับบาร์ซ่า หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งถือว่าเป็นกระแสข่าวดังอยู่ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ กัปตันทีมบาร์ซ่า ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากสโมสร ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวได้ค้าแข้งกับเจ้าบุญทุ่ม มานานกว่า 18 ปี ทำให้สโมสรกำลังมองหานักเตะรายใหม่มาเป็นตัวแทนของบุสเก็ตส์ ก่อนที่จะมีรายงานจากสื่อ ข่าวบอลลาลีกาล่าสุด เผยว่า บาร์ซ่า กำลังให้ความสนใจกียาม่อน

โดยตอนนี้ทีมได้มีการพูดคุยกับ บีเซนเต้ โฟเรส เอเย่นต์ของนักเตะ ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาร่วมทีมกับเจ้าบุญทุ่ม โดย อูโก้ กียาม่อน มีสัญญากับ บาเลนเซีย ถึงปี 2026 เนื่องจากนักเตะเพิ่งจะเซ็นยืดสัญญากับบาเลนเซีย ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามการหารือดังกล่าวยังเป็นเพียงแค่การพูดคุยเบื้องต้นเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าบุญทุ่มได้มีการเจรจากับ โฟเรส ถึงเรื่องอนาคตของนักเตะอีกรายที่เขาดูแลอยู่ด้วย นั่นก็คือ จอร์ดี้ อัลบา ที่มีแนวโน้มจะแยกทางกับเจ้าบุญทุ่ม หลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าหากทั้ง 2 ฝ่าย สามารถที่จะหาข้อสรุปในการยกเลิกสัญญาฉบับปัจจุบันที่เหลือสัญญากับทีมอีก 1 ปีได้ ข่าวกีฬาข่าวบอลอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล