" "

ข่าวบอลนอก

เจ้าบุญทุ่ม เล็งสอย แนวรับทีมชาติโปรตุเกส เข้าทีมแบบยืมตัว

ชูเอา กานเซโล่ กองหลังชาวโปรตุเกส ได้ย้ายมาเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว แต่นักเตะไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับเสือใต้ และเตรียมจะย้ายกลับ แมนซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี บาเซโลน่า กำลังสนใจดึงตัวไปร่วมทีมด้วย ข่าวลาลีกา รายงานว่า บาร์ซ่า เตรียมขอเจรจากับเรือใบสีฟ้า เพื่อจะขอยืมตัวนักเตะวัย 28 ปี มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ โดยแมนซิตี้ ได้ปล่อยยืมตัวแข้งชาวโปรตุเกสให้กับบาเยิร์น เป็นเวลา 6 เดือน พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดจำนวน 70 ล้านยูโร

แม้ว่าช่วงแรกนักเตะจะสามารถทำผลงานให้กับเสือใต้ ได้อย่างน่าประทับใจ แต่ช่วงหลังนักเตะกลายเป็นตัวสำรองในช่วงหลายเกมหลัง นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าบาเยิร์น อาจจะไม่ซื้อขาด ชูเอา กานเซโล่ และเตรียมจะส่งคืนนักเตะให้กับเรือใบสีฟ้า ซึ่งทาง แมนซิตี้ เองก็ยังไม่มีความแน่นอนเรื่องอนาคตให้กับกองหลังทีมชาติโปรตุเกสรายนี้

ขณะที่เจ้าบุญทุ่ม เองก็ต้องการจะเสริมแนวรับรายใหม่เข้าทีม จึงสนใจที่จะยืมตัว กานเซโล่ มาร่วมทีมด้วย ทั้งนี้ก็มีความเป็นไปได้ที่แข้งรายนี้จะย้ายมาร่วมทีมกับ บาร์ซ่า เพราะสโมสรมีความสนิทสนมกับเอเย่นต์ของนักเตะ จึงคาดว่าการเจรจาน่าจะง่ายขึ้นหากนักเตะต้องการจะย้ายทีม ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล