" "

ข่าวบอลนอก

เจ้าบุญทุ่ม เล็งยื่นข้อตกลงใหม่ให้ โค้ชชาวสเปน ร่วมงานกับทีมต่อไปอีก

สำหรับความเคลื่อนไหวของสโมสรชื่อดังแห่งลาลีกาอย่าง บาร์เซโลน่า กำลังมีแผนจะมอบข้อเสนอสัญญาใหม่ให้กับ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือชาวสเปน เพิ่มอีก 1 ปีหลังจบเกมเอล กลาซิโก้ ที่จะดวลกับราชันชุดขาว ในวันอาทิตย์นี้สำหรับกุนซือวัย 43 ปี ได้เข้ามาทำหน้าที่เฮดโค้ชของบาร์ซ่า ตั้งแต่ปี 2021 ต่อจากโรนัลด์ คูมัน ก่อนที่จะพาทีมจบฤดูกาลด้วยการเป็นรองแชมป์ลีกลาลีกาในฤดูกาลแรกที่เข้ามาคุมทีม และล่าสุดชาบี ก็เพิ่งจะพาทีมคว้าแชมป์ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า จากการเอาชนะเรอัล มาดริด ไปด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ส่วนผลงานปัจจุบันของเจ้าบุญทุ่ม ยังคงรั้งจ่าฝูงในลาลีกา จากการลงสนามไปทั้งหมด 25 นัด มีคะแนนรวมอยู่ที่ 65 คะแนน โดยมีคะแนนทิ้งห่างจากราชันชุดขาว ทีมอันดับ 2 ถึง 9 คะแนน ข่าวบอลลาลีกา รายงานว่า บาร์ซ่ายังมีลุ้นแชมป์โกปา เดล เรย์ อีกหนึ่งรายการจากการเอาชนะเรอัล มาดริด 1-0 ในนัดแรก

และเตรียมที่จะลงสนามนัดที่สองในพุธที่ 5 เมษายนนี้ และจากผลงานการคุมทีมที่ยอดเยี่ยมของชาบี ในช่วงฤดูกาลนี้ทำให้ บาร์เซโลน่า เตรียมจะยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้กับกุนซือชาวสเปนเพิ่มอีก 1 ปี จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ปัจจุบันชาบี มีสัญญาเหลือกับทีมถึงปี 2024 ข่าวกีฬาข่าวบาร์เซโลน่าวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ thsport