" "

ข่าวบอลนอก

เสือใต้ เล็งดึง แนวรุกเจ้าบุญทุ่ม เสียบแทน มาเน่

Thaisnews รายงาน ข่าวบาเยิร์นล่าสุด ว่ากำลังให้ความสนใจ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าของบาร์เซโลน่า เล็งดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวบอลล่าสุด เผยว่า ทีมเสือใต้ มีแผนจะปล่อย ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัล ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังผู้บริหารของทีมไม่พอใจในพฤติกรรมของมาเน่ ที่มีข่าวฉาวทำร้ายเพื่อนร่วมทีม และจากสถานการณ์นี้ทำให้ทีมเสือใต้ กำลังมองหาแนวรุกรายใหม่เพื่อหวังให้มาเสียบแทน ซาดิโอ มาเน่ และชื่อของ เดมเบเล่ ก็อยู่ในลิสต์ของทีม ที่สนใจจะดึงตัวมาร่วมทีมด้วย

ตามรายงานเผยว่า อนาคตของ อุสมาน เดมเบเล่ ยังอยู่บนความไม่แน่นอน เนื่องจากในช่วง 2-3 ปีก่อนหน้านี้นักเตะถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานมาโดยตลอด และเพิ่งจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็โชคร้ายกลับมาบาดเจ็บอีกครั้ง ปัจจุบันกองหน้าวัย 25 ปี มีสัญญาเหลือกับเจ้าบุญทุ่ม ถึงปี 2024

โดยที่ผ่านมา บาร์ซ่า ก็ไม่มีท่าทีว่าจะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา ก่อนจะมีการเปิดเผยของสื่อข่าว บุนเดสลีกาล่าสุด เผยว่า สโมสรบาเยิร์น มิวนิค กำลังติดตามสถานการณ์ของเดมเบเล่ อย่างใกล้ชิด เพราะหากเจ้าบุญทุ่ม ตัดสินใจที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ บาเยิร์นก็พร้อมจะดึงตัวมาร่วมทีมด้วยทันที ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล