" "

ข่าวบอลนอก

ไอ้ค้างคาว มีแผนดึง โค้ชชาวโปรตุเกส กลับมาร่วมงานอีกครั้ง

นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต กุนซือชาวโปรตุเกส กำลังเป็นที่สนใจของ บาเลนเซีย ที่อยากคว้าตัวมาร่วมงานด้วย สำหรับไอ้ค้างคาว ได้ปลด เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ออกจากกุนซือของทีมหลังพ่ายแพ้ให้กับ เรอัล บายาโดลิด ด้วยสกอร์ 0-1 ก่อนที่ต่อมาจะทำการแต่งตั้งให้ซัลบาดอร์ กอนซาเลซ มาร์โก ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราว แต่ผลงานของสโมสรก็ยังไม่ดีขึ้น และยังคงพ่ายแพ้อีก 2 นัดติดต่อกัน โดยได้พ่ายแพ้ให้กับเรอัล มาดริด 0-2 และ คีโรน่า 0-1 ส่งผลให้บาเลนเซีย มีคะแนนรวมแค่เพียง 20 คะแนน จากการลงสนามทั้งหมด 20 นัด

ทำให้สโมสรตกมาอยู่ในอันดับที่ 17 ของตาราง ซึ่งเสี่ยงต่อการตกชั้นอย่างมาก ล่าสุด ข่าวกีฬาต่างประเทศ ได้รายงานสถานการณ์ของไอ้ค้างคาว ว่า ทางสโมสรกำลังมองหากุนซือคนใหม่มาช่วยแก้วิกฤตของทีม ซึ่งชื่อของนูโน่ ก็อยู่ในลิสต์ของทีมอีกด้วย สำหรับกุนซือวัย 49 ปี เคยทำหน้าที่คุมทีมให้กับบาเลนเซีย มาแล้วเมื่อปี 2014

ก่อนที่จะย้ายไปร่วมงานกับวูล์ฟแฮมป์ตัน , ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อิตติฮัด สโมสรปัจุบัน ทั้งนี้หากไอ้ค้างคาว ต้องการจะดึงตัวนูโน่ กลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้ง สโมสรจะต้องจ่ายค่ายกเลิกสัญญาให้กับอิตติฮัด เป็นจำนวน 6 ล้านยูโร ดังนั้นก็ขึ้นอยู่กับ บาเลนเซีย ว่าจะยอมจ่ายค่ายกเลิกสัญญาจำนวนนี้หรือไม่ ข่าวกีฬาข่าวฟุตบอลลาลีกาอัพเดท24ชม.

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล