" "

ข่าวบอลไทย

ผู้จัดการฉลามชล ลั่น ไม่มีแผนปล่อยมิดฟิลด์วัย 24 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ 

สำหรับสถานการณ์ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ถือว่ามีผลงานไม่ค่อยดีนักและยังมีข่าวในโซเซียลถึง กฤษดา กาแมน กองกลางตัวเก่งของทีมว่าเตรียมจะย้ายไปร่วมทีมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูกาลหน้า โดย ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมของสโมสรชลบุรี เอฟซี ออกมาเผยว่า สโมสรไม่มีความคิดที่จะปล่อยกฤษดา กาแมน หรือ ซอและห์ ออกจากทีม รวมไปถึงเรื่องอนาคตของสะสม พบประเสริฐ หรือโค้ชเตี้ย ว่าจะยังคงอยู่ร่วมงานกับฉลามชล ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้แน่นอน

ล่าสุด บิ๊กบอล ได้ออกมาเปิดใจผ่าน ข่าวฟุตบอลไทยวันนี้ ถึงข่าวในโลกออนไลน์ที่มีกระแสข่าวว่า “ซอและห์ จะย้ายไปค้าแข้งกับปราสาทสายฟ้า โดยบิ๊กบอล เผยว่าเป็นแค่เพียงการล้อเล่นกันเฉยๆ พร้อมยืนยันว่าชลบุรี เอฟซี ไม่มีความคิดที่จะปล่อยนักเตะวัย 24 ปี ออกจากทีม เพราะเขายังมีสัญญากับฉลามชล อีก 4 ปี หรือถึงปี 2570 หลังนักเตะเพิ่งจะต่อสัญญาใหม่กับทีมไปเมื่อปี 2563

ซึ่งทางปราสาทสายฟ้า เองก็ไม่ได้มีการติดต่อหรือยื่นข้อเสนอใดๆให้กับฉลามชล ส่วนเรื่องของ สะสม พบประเสริฐ หรือโค้ชเตี้ย ที่ล่าสุดพาทีมพ่ายแพ้มา 6 เกมติดต่อกัน ทางสโมสรก็ยังไม่มีแผนที่จะปลดโค้ชเตี้ย พ้นตำแหน่ง พร้อมยืนยันจะให้กุนซือวัย 55 ปี คุมทีมให้กับ ชลบุรี เอฟซี ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้” บิ๊กบอล กล่าว ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล