" "

ข่าวบอลไทย

เดอะ แรบบิท บุกซิวชัยเหนือ รถม้ามรกต ด้วยสกอร์ 1-0

Thaisnewsข่าวบอลไทย ได้รายงานผลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง ลำปาง เอฟซี กับ บีจี ปทุม ผลปรากฏว่าเดอะ แรบบิท เป็นฝ่ายเอาชนะรถม้ามรกต ไปด้วยสกอร์ 1-0 เริ่มเกมมาครึ่งแรกนาทีที่ 11 ลำปาง เอฟซี มีโอกาสทำประตูก่อนจากการยิงของมีโชค มหาศรานุกุล แต่บอลหลุดออกไป ถัดมานาทีที่ 21 บีจี ปทุม มีโอกาสทำประตูบ้างจากการสอยตาข่ายของสเตนิโอ แต่น่าเสียดายที่บอลชนเสาออกไป ต่อมานาทีที่ 34 รถม้ามรกตมีโอกาสทำประตูอีกครั้งแต่ก็ยังไม่สำเร็จ

จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนทำประตูเพิ่มได้ จบครึ่งแรกบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอกับ ลำปาง เอฟซี 0-0 ต่อมาในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 58 เดอะ แรบบิทมีโอกาสทำประตูก่อน จากการตุงตาข่ายของเชาว์วัฒน์ วีระชาติ แต่บอลไปติดเซฟของจิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา จากนั้นนาทีที่ 73 เดอะ แรบบิทเป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำรถม้ามรกต ไปก่อน 1-0 จากการยิงของสเตนิโอ จูเนียร์ จากนั้นเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้

จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะลำปาง เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 1-0 ส่งผลให้เดอะ แรบบิท มีคะแนนรวมเป็น 32 คะแนนจากการลงสนามทั้งหมด 25 นัด อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ส่วนรถม้ามรกต มีคะแนนรวมเป็น 16 คะแนน จากการแข่งขันทั้งหมด 25 นัด อยู่ในอันดับที่ 16 ของตาราง ข่าวกีฬาไทยข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล