" "

ข่าวบอลไทย

เดอะแรบบิท สุดแกร่งเปิดบ้านซัด สวาทแคท หมดท่าในศึกไทยลีก 

Thaisnewsข่าวฟุตบอลไทย ได้รายงานผลการแข่งขันฟุตบอลไทย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาระหว่าง บีจีปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ผลปรากฏว่าเดอะแรบบิท เป็นฝ่ายเอาชนะสวาทแคท ไปด้วยสกอร์ 5-2 เริ่มเกมมาครึ่งแรกนาทีที่ 24 นครราชสีมา มาสด้า เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำบีจีปทุม ไปก่อน 1-0 จากการโหม่งของชาร์ลี คลัฟ ถัดมานาทีที่ 38 เดอะ แรบบิท มีโอกาสทำประตูตีเสมอจากการยิงของธีรศิลป์ แดงดา แต่บอลติดเซฟของพิศาล ดอกไม้แก้ว

จบครึ่งแรก นครราชสีมา มาสด้า เป็นฝ่ายขึ้นนำบีจีปทุม ยูไนเต็ด ไปก่อน 1-0 จากนั้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 53 สวาทแคทได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการสอยตาข่ายของไทรอน กุสตาโว ถัดมานาทีที่ 57 เดอะแรบบิทได้ประตูไล่ตามเป็น 1-2 จากการตุงตาข่ายของสุรชาติ สารีพิมพ์ ต่อมานาทีที่ 72 บีจีปทุม ได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 จากการยิงของสเตนิโอ จูเนียร์ จากนั้นนาทีที่ 73 เดอะแรบบิท ได้ประตูขึ้นนำนครราชสีมา มาสด้า เป็น 3-2 จากการสอยตาข่ายของธีรศิลป์ แดงดา

ถัดมานาทีที่ 83 บีจีปทุม ได้ประตูหนีเป็น 4-2 จากการตุงตาข่ายของกรวิชญ์ ทะสา จากนั้นนาทีที่ 90+3 เดอะแรบบิทได้ประตูหนีห่างเป็น 5-2 จากการยิงของสารัช อยู่เย็น จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะนครราชสีมา มาสด้า ไปด้วยสกอร์ 5-2 ส่งผลให้ เดอะแรบบิท มีคะแนนรวมเป็น 35 คะแนนจากการลงสนามทั้งหมด 26 นัด อยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนสวาทแคท มีคะแนนรวมเป็น 28 คะแนนจากการแข่งขันทั้งหมด 26 นัด อยู่ในอันดับที่ 12 ของตาราง ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล