" "

เอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกในสายตาบุรีรัมย์การท่าเรือชนะ เจ้าภาพบุรีรัมย์เอาชนะสุโขทัย 3-0 ขณะที่การท่าเรือชนะสุพรรณบุรี 2-0 บุรีรัมย์และการท่าเรือเสมอกันเป็นอันดับสองที่ 51 แต้มเหลืออีกสี่เกมรองชนะเลิศอันดับ T1 และอันดับสามเข้าถึงรอบเพลย์ออฟเอเอฟซีแชมเปียนส์ลีกปี 2022 

ในขณะที่แชมป์และผู้ชนะเอฟเอคัพจะได้รับรายชื่อเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มโดยตรง บีจีปทุมยูไนเต็ดผงาดคว้าแชมป์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ช้างอารีน่าบุรีรัมย์ยังคงทำผลงานได้ดีด้วยการทุบสุโขทัย 3-0 จักรพันธุ์แก้วพรมเปิดฉากการทำประตูนาทีที่ 28 ศุภณัฐเหมือนตาและจักรกิจลาภตระกูลเข้าเป้าในครึ่งหลัง เจ้าภาพสุพรรณบุรียังคงเป็นอันดับสามจากหลังสุดแพ้การท่าเรือ 2-0

อียานิกบอลีให้ผู้เข้าชมนำก่อนครึ่งเวลาและเนลสันโบนิย่า ทำ 2-0 หลังจาก 71 นาที ที่สนามทรูสเตเดี้ยมเจ้าภาพแบงค็อกยูไนเต็ดส่งตราดเข้าใกล้การตกชั้นด้วยการชนะ 5-0 ในการแข่งขันด้านเดียวเฮเบอร์ตีเฟอร์นานเดสยิงได้สองประตูและอานนท์อมรเลิศศักดิ์เอฟเวอร์ตันกอนคาลเวสและทศวัฒน์ลิ้มวรรณเสถียรยิงประตูคนละหนึ่งประตู 

ในเกมอื่นของเมื่อวานเชียงรายยูไนเต็ดเอาชนะตำรวจเทโร 2-0 ในการดำเนินการในวันนี้บีจีปทุมต้องเผชิญกับการมอบหมายที่ยุ่งยากที่ชลบุรีในการเสนอราคาเพื่อไม่แพ้ใคร ขณะเดียวกันระยองที่ถูกผลักไสจะไม่ถูกยุบรองประธานอดุลย์นิยมสมานกล่าวเมื่อวานนี้ การกลับสู่ไทยลีก 2 โดยเหลืออีกสี่เกมได้รับการยืนยันในวันอังคารหลังจากที่พวกเขาแพ้พีทีประจวบ เราจะเดินต่อไปอดุลย์กล่าว เรามีแผนและเงินทุนสำหรับการคุมทีมในไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้าแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่   :  https://www.thaisnews.com