" "

ข่าวบอลไทย

ปราสาทสายฟ้า ฟอร์มสุดแกร่งบุกเอาชนะ แข้งเทพ แบบขาดลอย

Thaisnewsข่าวฟุตบอลไทย ได้ออกมารายงานผลการแข่งขันศึก รีโว่ คัพ ฤดูกาล 2022-2023 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นการดวลกันระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผลปรากฏว่าปราสาทสายฟ้า เป็นฝ่ายเอาชนะ แข้งเทพ ไปแบบขาดลอย ด้วยสกอร์ 3-0 เริ่มเกมมาบุรีรัมย์ เปิดเกมรุกอย่างหนักและมีโอกาสทำประตูขึ้นนำก่อนแต่ก็ทำไม่สำเร็จ จากนั้นในนาทีที่ 30 ปราสาทสายฟ้าทำประตูขึ้นนำแข้งเทพ ไปก่อน 1-0 จากลูกโหม่งของศุภณัฎฐ์ เหมือนตา จบครึ่งแรกบุรีรัมย์ เป็นฝ่ายทำประตูนำไปก่อน 1-0

ต่อมาในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 48 ทรู แบงค็อก เป็นฝ่ายเริ่มบุกก่อนจนเกือบทำประตูตีเสมอได้แต่ก็ทำไม่สำเร็จ จากนั้นนาทีที่ 50 บุรีรัมย์ทำประตูหนีเป็น 2-0 จากการโหม่งของฮาริซ วูคิซ ต่อมานาทีที่ 65 ปราสาทสายฟ้ายังคงเดินหน้าบุกแข้งเทพ อย่างหนัก โดยธีราทร บุญมา เปิดบอลส่งให้ศุภชัย ใจเด็ด แต่น่าเสียดายที่บอลหลุดออกไป

ถัดมานาทีที่ 77 ปราสาทสายฟ้าทำประตูหนีห่างทรู แบงค็อก เป็น 3-0 จากการสอยตาข่ายของโกรัน เคาซิซ จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้สำเร็จ ข่าวกีฬาข่าวบอลไทยอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล