" "

ข่าวบอลไทย

ปราสาทสายฟ้า สุดแกร่งซัด สิงห์เจ้าท่า ไปด้วยสกอร์ 2-0 

การแข่งขันฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ที่เป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด รายงานผลการแข่งขันปรากฏว่า ปราสาทสายฟ้า เป็นฝ่ายเอาชนะ สิงห์เจ้าท่า ไปด้วยสกอร์ 2-0 โดยเริ่มเกมครึ่งแรกนาทีที่ 10 การท่าเรือ มีโอกาสทำประตูก่อนแต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ จากนั้นนาทีที่ 18 บุรีรัมย์ มีโอกาสทำประตูบ้างจากการยิงของศุภณัฏฐ์ เหมือนตา แต่บอลติดเซฟของสมพร ยศ ผู้รักษาประตูของสิงห์เจ้าท่า ถัดมานาทีที่ 37 สิงห์เจ้าท่า มีโอกาสทำประตูอีกครั้งจากการสอยตาข่ายของฟรานส์ ปูโตรส แต่บอลยังติดเซฟของศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

ต่อมานาทีที่ 41 ปราสาทสายฟ้า มีโอกาสทำประตูอีกครั้งจากการตุงตาข่ายของศุภณัฎฐ์ เหมือนตา แต่เสียดายที่บอลหลุดออกไปก่อน จบครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมยังไม่สามารถทำประตูได้ ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 0-0 จากนั้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 59 บุรีรัมย์ เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำการท่าเรือ ไปก่อน 1-0 จากการยิงของศุภณัฏฐ์ เหมือนตา

ต่อมานาทีที่ 76 ปราสาทสายฟ้า ได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการสอยตาข่ายของศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-0 ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศช้างเอฟเอ คัพ ไปได้สำเร็จ และจะไปพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล