" "

ข่าวบอลไทย

ปราสาทสายฟ้า โชว์ฟอร์มโหดซัด ม้าคะนองศึก แบบขาดลอย

Thaisnewsข่าวฟุตบอลไทย ได้รายงานผลการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ ฤดูกาล 2022-2023 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นการพบกันระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ แพร่ ยูไนเต็ด ผลปรากฏว่า ปราสาทสายฟ้า เป็นฝ่ายเอาชนะ ม้าคะนองศึก ไปด้วยสกอร์ 5-2 โดยเปิดเกมมาครึ่งแรกได้ไม่ถึง 1 นาที บุรีรัมย์ เป็นฝ่ายได้ประตูขึ้นนำแพร่ ไปก่อน 1-0 จากการยิงจุดโทษของโกรัน เคาซิช จากนั้นนาทีที่ 5 ม้าคะนองศึก ทำประตูตีเสมอปราสาทสายฟ้า 1-1 จากการสอยตาข่ายของอภิวิชญ์ เสมอเหมือน

ถัดมานาทีที่ 9 ปราสาทสายฟ้า ทำประตูขึ้นนำม้าคะนองศึก อีกครั้ง 2-1 จากการตุงตาข่ายศุภชัย ใจเด็ด จากนั้นนาทีที่ 27 บุรีรัมย์ เดินหน้าบุกแพร่ อย่างหนักจนสามารถทำประตูหนีเป็น 3-1 จากการยิงของศุภชัย ใจเด็ด ต่อมานาทีที่ 45 ปราสาทสายฟ้าทำประตูหนีห่างแพร่ 4-1 จากการตุงตาข่ายของฮาริส วูชคิช จบครึ่งแรกบุรีรัมย์ เป็นฝ่ายนำแพร่ ไปก่อน 4-1

จากนั้นในช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 65 แพร่ ทำประตูไล่ตาม บุรีรัมย์ 2-4 จากการสอยตาข่ายของนพวิชญ์ เพ็ชรอ้อม ถัดมานาทีที่ 76 ปราสาทสายฟ้า ทำประตูหนีห่างเป็น 5-2 จากการยิงของฮาริส วูชคิช จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ แพร่ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 5-2 ข่าวบอลไทยข่าวกีฬาไทยอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล