" "

ข่าวบอลไทย

ต่อพิฆาต กระชากตัว หัวหอกบราซิล เสริมทัพเลก 2

พีที ประจวบ เอฟซี ได้ปิดดีลคว้าตัว เบรนเนอร์ อัลเวส ซาบิโน่ กองหน้าจากสังกัด อิวาเตะ กรุลล่า โมริโอกะ ทีมในศึกเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเตรียมลุยในช่วงเลกที่ 2 สำหรับกองหน้าชาวบราซิลได้เริ่มต้นอาชีพนักฟุตบอลกับสโมสรอินเตอร์นาซิอองนาล (สโมสรในบราซิล) จากนั้นนักเตะก็ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่กับอินเตอร์นาซิอองนาล ระหว่างฤดูกาล 2018-2020 โดยได้ลงเล่นไปทั้งหมด 9 นัด ต่อมาก็ย้ายมาค้าแข้งกับโอเอสเต้ (ในบราซิล) , เวจเล โบห์ครุบ (เดนมาร์ก) และล่าสุดคือ อิวาเตะ กรุลล่า โมริโอกะ

นอกจากนี้กองกลางวัย 23 ปี ยังมีดีกรีเป็นถึงนักเตะทีมชาติบราซิล ชุดยู-20 อีกด้วย และในฤดูกาลนี้เบรนเนอร์ อัลเวส ซาบิโน่ ได้ลงสนามให้กับอิวาเตะ กรุลล่า โมริโอกะ บนเวทีเจลีก 2 ไปแล้วทั้งหมด 32 นัด ทำประตูไปได้ 4 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์ แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมให้รอดตกชั้นได้ ก่อนที่อิวาเตะ กรุลล่า โมริโอกะ จะร่วงลงมาสู่เจลีก 3 ในฤดูกาล 2023 นี้

กระทั่งล่าสุด ข่าวบอลไทยวันนี้ ได้รายงานว่า เบรนเนอร์ อัลเวส ซาบิโน่ ได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับต่อพิฆาต ในโควต้านักเตะต่างชาติ และนักเตะจะสวมเสื้อหมายเลข 32 ลงสนามให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี ในช่วงเลก 2 สำหรับผลงานปัจจุบันของต่อพิฆาต ได้ลงแข่งขันไปแล้วทั้งหมด 15 นัด มีคะแนนรวมอยู่ที่ 13 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 13 ของตารางคะแนน ข่าวฟุตบอลล่าสุดวิเคราะห์บอลวันนี้รายงานรวดเร็วทันใจ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ thsport