" "

ข่าวบอลไทย

บอสใหญ่ค้างคาวไฟ เชื่อมั่น สามารถพาสโมสรรอดตกชั้นได้

บอสใหญ่สโมสร สุโขทัย เอฟซี วอนแฟนบอลอย่าเพิ่งหมดหวัง พร้อมรับปากจะพาทัพค้างคาวไฟ ไต่อันดับให้สูงที่สุด เพราะเชื่อมั่นว่าทีมมีฟอร์มที่ดีสามารถจะรอดจากการตกชั้นไทยลีกได้อย่างแน่นอน สำหรับผลงานปัจจุบันของสุโขทัย เอฟซี มีคะแนนรวมอยู่ที่ 26 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง และมีโปรแกรมที่จะออกไปฟาดแข้งกับสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรค้างคาวไฟ ได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อ ข่าวบอลไทยวันนี้

ยอมรับว่าตอนนี้สโมสรกำลังเสี่ยงที่จะตกชั้นในไทยลีก แต่ก็ยังเชื่อมั่นในฟอร์มของนักเตะทุกคนว่าจะสามารถพาทีมให้รอดจากการตกชั้นได้ ทั้งนี้ทีมไม่ได้มองแค่รอดจากการตกชั้นเท่านั้น แต่ทัพ ค้างคาวไฟ ต้องการที่จะขยับอันดับให้สูงที่สุดด้วย แม้ในนัดต่อไปสโมสรจะต้องเจอกับทีมอันดับ 4 ของตาราง แต่ทุกคนก็ตั้งใจจะสู้ให้เต็มที่

พร้อมย้ำกับผู้เล่นทุกคนให้ตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด นอกจากนี้บอสใหญ่ สุโขทัย เอฟซี ยังฝากถึงแฟนบอกทุกคนว่าอย่าเพิ่งหมดหวัง โดยตนเองขอรับปากว่าจะขอพาทีมไต่อันดับให้ดีที่สุด พร้อมขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่คอยตามเชียร์และคอยให้กำลังใจนักเตะทุกคน ข่าวฟุตบอลข่าวบอลไทยลีกอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล