" "

ข่าวบอลนอก

เปแอสเช มีแผนล่าตัว 3 แข้งชาวฝรั่งเศส เสริมแกร่งทัพ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังให้ความสนใจ ร็องดาล โกโล มูอานี่ , มาร์คุส ตูราม และ มานู โกเน่ เล็งดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ สำหรับเปแอสเช เพิ่งจะกลับมาเอาชนะ ลีลล์ 4-3 ในศึกลีกเอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากสโมสรได้พ่ายแพ้มา 3 นัดติดต่อกัน ล่าสุด ข่าวบอลล่าสุด ได้เผยว่า เปแอสเชกำลังให้ความสนใจ 3 นักเตะชาวฝรั่งเศส มีแผนจะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ มาร์คุส ตูราม กองหน้าตัวเก่งของมึนเช่นกลัดบัค หลังนักเตะกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

และล่าสุดทางสิงห์หนุ่ม ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่ากองหน้าวัย 25 ปี จะไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม ซึ่งก็หมายความว่านักเตะจะย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่วนอีกรายคือ โกโล มูอานี่ หัวหอกของแฟร้งค์เฟิร์ต ที่ปารีส เล็งจะดึงตัวมาร่วมทีม หลังในฤดูกาลนี้นักเตะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

ส่วนนักเตะอีกรายคือ มานู โกเน่ มิดฟิลด์ของมึนเช่นกลัดบัค ที่มีสัญญาเหลือกับสโมสรถึงปี 2025 และได้ลงสนามให้กับสิงห์หนุ่ม ไปแล้ว 20 นัด ทั้งนี้สื่อดังได้รายงานว่า ปารีสต้องการจะปรับปรุงทีมครั้งใหญ่จึงต้องการนักเตะที่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมมาช่วยเสริมทัพในช่วงฤดูกาลหน้า วิเคราะห์บอลวันนี้ข่าวฟุตบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล