" "

ข่าวบอลไทย

ปูโตรส ปลุกใจผู้เล่น สิงห์เจ้าท่า รักษาผลงานที่ดีหวังขึ้นท็อปทรี

ฟรานส์ ปูโตรส กองหลังตัวเก่งของสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาปลุกใจเพื่อนร่วมทีมให้รักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ต่อไป หลังในนัดล่าสุดสิงห์เจ้าท่า สามารถเอาชนะ ลำปาง เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-1 ในศึกไทยลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และยังมั่นใจว่าสิงห์เจ้าท่า จะสามารถจบที่อันดับ 3 ในไทยลีก รวมไปถึงการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ ด้วย สำหรับการท่าเรือ ได้เลื่อนขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง และยังมีแต้มตามหลัง ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 อยู่แค่เพียง 1 แต้มเท่านั้น

ล่าสุด ฟรานส์ ปูโตรส ได้ออกมาเปิดใจกับ ข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด ว่าเขาพอใจกับผลงานล่าสุดของทีมมาก ที่สามารถเอาชนะลำปาง จนขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง ได้สำเร็จ และเขาก็หวังว่าเพื่อนๆในทีมทุกคนจะสามารถทำผลงานที่ดีแบบนี้ต่อไป ส่วนเป้าหมายต่อไปของสโมสรเขาอยากที่จะขยับอันดับของทีมให้มาอยู่ในอันดับที่สูงที่สุดในไทยลีก

รวมไปถึงอยากให้ทีมผ่านเข้ารอบไปคว้าแชมป์เอฟเอคัพ ด้วย ซึ่งเขาก็มั่นใจว่าทีมจะทำได้ แค่หวังให้เพื่อร่วมทีมทุกคนรักษาฟอร์มที่ดีแบบนี้ต่อไป สำหรับโปรแกรมต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านดวลกับ สุโขทัย เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้ ข่าวกีฬาไทยข่าวบอลไทยอัพเดทล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล