" "

ผลกีฬาสด อัพเดตผลบอลพรีเมียร์ลีก ข่าวคราวที่น่าติดตาม มีเรื่องราวอะไรบ้าง?

ผลกีฬาสด มาเริ่มกันที่ ข่าวกีฬารอบโลก เรื่องที่เกี่ยวข้องกับ วงการฟุตบอลต่างประเทศ เรื่องราวล่าสุด ของทีมฟุตบอลเชฟฯแมนยู พบกับ ทีมนิวคาสเซิ่ล ในวันที่ 12 มกราคม สำหรับการลงสนาม ของทั้งสองทีมนี้ เรียกได้ว่า เป็นศึกการชิงแต้ม ที่สำคัญ เพราะเป็นการเปิดบ้าน

ของทีมนิวคาสเซิ่ล เพื่อพบกับทีมเยือนอย่างเชฟฯยูไนเต็ด ณ สนามบรามอลล์ เลน ของศึกพรีเมียร์ลีก สำหรับทีมเชฟ์ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ ยังค่อนข้างน่าห่วง เพราะจากการลงสนามมาทั้งหมด มีแต้มในตาราง เพียง 2 แต้มเท่านั้น รั้งท้าย เป็นอันดับที่ 20 ของตาราง ส่วนนิวคาสเซิ่ล ก็แพ้ติดต่อกัน

มาถึง 6 เกมรวด อย่างนัดล่าสุด กนซืออย่าง สตีฟ บรู๊ซ ก็นำทัพพาทีม พ่ายให้กับทีมเลสเตอร์ฯ 1-2 และพ่ายให้กับ ทีมอาร์เซนอลไปถึง 0-2 ทั้งนี้ ทั้งสองทีม ก็ได้มีดาร เตรียมความพร้อม ในการลงสนามนัดสำคัญนี้ มาลุ้นผลกันอีกที ว่าคืนนี้ ผลจะออกมาเป็นเช่นไร และสามารถที่จะ ติดตาม ผลกีฬารอบโลก ได้ทางเว็บไซต์ของเรา

ผลกีฬาสด

ผลกีฬาสด ผลบอลล่าสุดของลีกฟุตบอล กัลโชเซเรียอา จะเป็นเช่นไร?

และนี่ก็เป็น ข่าวกีฬาสั้นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ วงการฟุตบอลอิตาลี อย่างผลการแข่งขัน ในนัดล่าสุด ของทีมสเปเซีย พบกับทีม ชามพ์โดเรีย เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ในศึกกัลโช เซเรียอา ณ สนามสตาดิโอน อัลแบร์โต้ ปิคโค่ เจ้าถิ่นอย่างชามพ์โดเรีย เล่นเกมบุกในนาทีที่ 4

ทางดีเอโก้ ฟาเรียส ลากบอลหวังให้เพื่อนร่วมทีม ช่วยกันทำประตู ทางฝั่งของสเปเซีย ก็ไม่น้อยหน้า ในช่วงนาทีที่ 14 เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า เกือบทำประตูให้กับทีม แต่ดันมาติดทางฝั่ง ของคู่ต่อสู้ เจ้าถิ่นเร่งฝีเท้าอีกครั้ง จนในนาทีที่ 20 ยูเลี่ยน ชาบ็อต ชงมาให้ เคลาดิโอ แตร์ซี่

โหม่งเข้าประตู ในระยะ 6 หลา เรียกได้ว่า ทั้ง 2 คนนี้ เป็นคู่ซี้แนวรับ ที่ทำประตูให้กับทีมเจ้าถิ่น ด้านชามพ์โดเรีย ก็บุกทำประตู ตีเสมอในครึ่งแรก เสทอไป 1-1 ในช่วงเกมครึ่งหลัง เป็นอีกหนึ่งประตูชัย ของทีมเจ้าถิ่น และจบเกมไป เจ้าถิ่นเอาชนะไป 2-1 ทำให้ชามพ์โดเรีย พลาดเก็บ 3 แต้ม ไปอย่างน่าเสียดาย 

ผลกีฬาสด ทีมบอลในลีกเอิง ที่มีผลการแข่งขันที่น่าสนใจในล่าสุด จะเป็นข่าวคราวของทีมไหน?

หากคุณกำลังมองหา ข่าวกีฬาน่าสนใจ นี่คือ ข่าวฟุตบอลลีกเอิง ลีกดังของฝรั่งเศส ซึ่งทีมที่ น่าจับตาเป็นพิเศษ ก็เห็นจะเป็น ผลการแข่งขัน ระหว่างทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลงสนามเพื่อพบกับ ทีมแบรสต์ เมื่อวันที่ 9 มกราคาที่ผ่านมานี้ ต้องบอกเลยว่า งานนี้

นายหัวแห่งทีมปารีสฯอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยิ้มไม่หุบ เมื่อนักเตะในทีม โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บชัยชนะ ในเกมแรกได้สำเร็จ นับเป็นก้าวสำคัญ ในการกลับมา ลงสนามในครั้งนี้ ด้วยการไล่บี้ทีมแบรสต์ ไปถึง 3-0 ในเกมลีกเอิงฝรั่งเศส ซึ่งนายใหญ่ แห่งทีมปารีสฯ ก็ได้กล่าวว่า

เขาค่อนข่าง ที่จะรู้สึกพอใจ เป็นอย่างมาก กับความแข็งขัน และความพยายาม ของนักเตะทุกคนในทีม และฝีมือของทุกๆคน ก็พัฒนาได้ดี ถือเป็นการโชว์ฟอร์ม ได้ดีมากๆ และในเกในี้ ก็ถือเป็น ชัยชนะครั้งที่ สำคัญครั้งหนึ่ง ทุกๆอย่าง มันดูตื้นตันไปหมด จนไม่รู้ว่า จะสรรหาคำไหน มาอธิบายความรู้สึกดีใจนี้ โปเช็ตติโน่กล่าว

ผลกีฬาสด

อัพเดตผลกีฬาฟุตบอล ลีกบุนเดสลีกา ทีมใดที่กำลังมาแรง

ในนาทีนี้ คงต้องยกให้ ทีมเสือเหลือง ดอร์ทมุนด์ ที่ทำผลงาน เอาชนะทีมแอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกการแข่งขัน บุนเดสลีกาลีกดังเบอรมัน ในคืนวันเสาร์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ณ สนามเร้ดบูลล์ อารีน่า ทั้งสองทีม

ไล่บี้กันอย่างสนุก แต่ในครึ่งแรก ก็ยังคงเสมอกันไป 0-0 จนในครึ่งหลัง ประตูแรก เป็นของฝั่งเสือเหลือง ที่ทำประตูโดย เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในนาทีที่ 65 เรียกได้ว่า พลังของฝีเท้านั้น แรงเกินต้าน

ไล่กันไปจนถึง นาทีที่ 71 เออร์ลิง ฮาแลนด์โหม่งสุดตัว เป็นประตูชัยอีกครั้ง ใกล้จบเกมเต็มที แอร์เบ ไลป์ซิก ทำได้เพียง ตามหลังเจ้าบ้าน จนจบเกมไปในที่สุดในให้ ผลการแข่งขัน

ดอร์ทมุนด์ บุกอัด แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 และยังทำให้ ครองตำแหน่ง จ่าฝูงต่อไป เป็นอีกหนึ่งเกม ที่เรียกได้ว่า สนุกสนานกันพอสมควร

ปิดท้ายกันด้วย ผลการแข่งขัน ของทีมดังบาเยิร์นมิวนิค

ใครว่าทีมเสือใต้แพ้ไม่เป็น เพราะล่าสุด ทีมบาเยิร์นมิวนิค พ่ายเป็นนัดที่ 2 จองฤดูกาลนี้ เพราะอย่างล่าสุด ก็แพ้ให้กับ ทีมมึนเช่นกลัดบัค ไปอย่างเฉียดฉิว 3.2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่า ทีมเสือใต้ จะเร่งเครื่องในช่วงต้นเกม นาทีที่ 12 และเร่งอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ทำให้ ต้านทานความแข็งแกร่ง

ของทีมมึนเช่นกลัดบัคไม่ไหว แม้ว่าทีมเสือใต้ จะยังคงเป็นจ่าฝูง ของลีกดังบุนเดสลีกา แต่ทว่า ผลแห่งความพ่ายแพ้ ก็อาจจะส่งให้ทีมบาเยิร์น เสียอันดับก็เป็นได้ และนี่ก็คือ เว็บข่าวกีฬา ที่จะคอยอัพเดต เรื่องราวต่างๆของ แวดวงกีฬา ไม่ว่าจะเป็น กีฬาในประเทศ หรือกีฬารอบโลกก็ตาม

อัพเดตกันได้ที่นี่ก่อนใคร เพราะเราคือ เว็บไซต์ผลกีฬา ที่ส่งตรง ทุกผลการแข่งขัน จากเว็บตรงต่างประเทศ คุณจะไม่พลาด ในทุกๆเกมการแข่งขัน ของทุกชนิดกีฬา

กองหน้าดาวเด่น

ซีรีย์แอคชั่น

เว็บข่าวกีฬา