" "

ข่าวบอลไทย

บิ๊กปั๋น แถลงแยกทาง กว่างโซ้งมหาภัย อย่างเป็นทางการแล้ว

ล่าสุดสื่อดังอย่าง Thaisnews รายงานว่า ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ หรือที่รู้จักกัน ผอ.ปั๋น ได้แถลงยุติบทบาทผู้อำนวยการสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากต้องการจะไปเข้าสู่เส้นทางการเมือง ถือเป็นการปิดฉากเส้นทางการทำงานในวงการฟุตบอลมากกว่า 12 ปี สำหรับสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ถือเป็นช่วงเวลาที่มีการเปลี่ยนแปลงภายในสโมสรเพราะก่อนหน้าที่ มาดามฮาย ประธานกว่างโซ้งมหาภัย ก็เพิ่งขอยุติหน้าที่ไปเข้าสู่เส้นทางการเมืองเช่นกัน

โดยทางสำนัก ข่าวบอลไทย เผยว่า ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียล ว่าผมขอยุติหน้าที่ตำแหน่งผอ.สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งที่ผ่านมาการทำงานในวงการฟุตบอลไม่ใช่เรื่องง่ายเลย กว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จมาขนาดนี้ ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับกว่างโซ้งมหาภัย ผมขอขอบคุณทุกคนในสโมสรที่คอยสนับสนุนผมมาตลอด

หลังจากนี้ผมจะขอไปรับใช้พี่น้องชาวเชียงราย และจะพัฒนาเชียงรายให้เจริญก้าวหน้ามากขึ้น ในฐานะผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดเชียงราย ซึ่งที่ผ่านมาผมรักและผูกพันกับกว่างโซ้งมหาภัย มากและจะคอยตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักเตะและทีมงานทุกคนต่อไป ข่าวกีฬาไทยข่าวฟุตบอลไทยล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล