" "

ข่าวบอลนอก

หัวหอกนาโปลี ไม่สนใจย้ายร่วมงาน ปารีส ซัมเมอร์นี้

ล่าสุด Thaisnews รายงานว่า โอซิมเฮนกองหน้านาโปลี ไม่สนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แชงต์ แชร์กแมง แม้ตัวแทนของเขาใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับเปแอสเช แล้วก็ตาม โดยดาวยิงวัย 24 ปี ได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่าต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกอังกฤษเท่านั้น หากเขาจะต้องแยกทางกับทีมอัซซูร่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับในฤดูกาลนี้โอซิมเฮน สามารถโชว์ฝีเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมอัซซูร่า และยังตกเป็นที่สนใจของหลายทีมดังทั่วยุโรป ที่จ้องจะคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย

โดยนักเตะได้ลงสนามให้กับนาโปลี ไปแล้วทั้งหมด 32 นัด ยิงประตูไปทั้งหมด 18 ประตู ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทีมเปแอสเช คือหนึ่งทีมที่สนใจเซ็นสัญญากับแข้งชาวไนจีเรีย พร้อมทั้งมีการติดต่อเจรจาและยื่นข้อเสนอให้กับตัวแทนของนักเตะพิจารณา ซึ่งการเจรจาดูเหมือนจะสามารถตกลงกันได้ด้วยดี

แต่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากสื่อ ข่าวบอลเซเรียอาวันนี้ ว่า วิคเตอร์ โอซิมเฮน ไม่สนใจที่จะย้ายไปร่วมงานกับเปแอสเช แต่เจ้าตัวมีเป้าหมายชัดเจนว่าต้องการย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ไม่ถึงกับปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งในลีกเยอรมันด้วยเช่นกัน ข่าวบอลนอกข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล