" "

ข่าวบอล

ว่าที่กุนซือเชลซี เตรียมพร้อมส่งรายชื่อ 5 นักเตะที่ต้องการดึงเข้าทัพ

ล่าสุดสื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีก รายงานว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เตรียมพร้อมรับตำแหน่ง นั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสรเชลซี ด้วยรายชื่อ 5 นักเตะ ที่ต้องการนำมาร่วมทีมให้กับ ท็อดด์ โบลีห์ ผู้เป็นเจ้าของสิงห์บลู คนปัจจุบันนำมาเสริมทัพ ซึ่งการพิจารณาครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการต้อนรับกุนซือใหม่ เข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการโบลีห์ เจ้าของทีมเชลซี ชาวอเมริกัน ออกตัวแรงเตรียมควักเงินจ่ายค่าตัวนักเตะที่พอช เตรียมรายชื่อไว้ให้ ล่าเข้าทีมสิงห์บลู สำหรับโบลีห์ มีข่าวออกมาตลอด เรื่องการหากุนซือใหม่เข้ามาดูแลทีมสิงห์บลู หลังจากที่เกิดกระแสข่าวพักใหญ่กับ หลุยส์ เอ็นรีเก้

ซึ่งเป็นอดีตเฮดโค้ช ของทีมชาติสเปนและมีอดีตกุนซือของทีมบาเยิร์น มิวนิค ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ก่อนที่จะตัดสินใจแบบสายฟ้าฟาด ด้วยการเรียกใช้บริการของ เมาริซิโอโปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่ในอดีตเคยนั่งเก้าอี้คุมทีมสเปอร์ส และยังเป็นอดีตโค้ชทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วย พอช ไม่ได้มาเปล่า เพราะทางด้านสื่อข่าว บอลลีกอังกฤษ รายงานว่า เขาเดินทางมาพร้อมกับ 5 รายชื่อนักเตะ ที่ยื่นให้กับอนาคตเจ้านานคนใหม่ โบลีห์ เพื่อให้พิจารณาก่อนคว้ามาร่วมทีม

แม้ปัจจุบันทางด้านของ เจ้าของคนใหม่ของทีมสิงห์บลูส์ จะหมดเงินไปกับการซื้อตัวนักเตะเสริมทัพไปมากกว่า 500 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 21,490 ล้านบาท แล้วก็ตามแต่ 5 รายชื่อ พร้อมแผนการสร้างทีมที่ พอช เสนอมานั้นกลับดึงดูดใจ โดยทางด้านของ พอช นายใหญ่วัย 51 ปี กับเป้าหมายนักเตะทั้ง 5 รายชื่อ ที่ต้องการนำมาเสริมทัพมากที่สุดยื่นให้กับ โบลีห์ พิจารณานั้นมี มือกาวคนดัง อังเดร โอนาน่า ของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ,เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า และ เอดูอาร์โด้ เมนดี้ ทั้ง 2 นายด่านของเชลซี ไม่อาจเก็บไว้ ในถิ่นออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ส่วนทางด้านของกองกลางคู่เด็ดมีอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ มอยเซส ไคเซโด้ แห่งสโมสร ไบรท์ตัน รวมทั้งกองกลาง ของทีมเซาธ์แฮมป์ตัน โรเมโอ ลาเวียอีกด้วย ข่าวฟุตบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล