" "

ระยอง เข้าสู่สภาวะตึงเครียด หลังขาแข้ง พิตบูล กล้ามเนื้อกระตุก อาจพลาดนัดดวลกับ บุรีรัมย์

ทางด้านโค้ชของทีม ระยอง เอฟซี มาซามิ ทากิ เขาก็ได้ออกมาเผยว่า ตอนนี้สถาณการณ์ของทีม ต้องมาเจอกับ สภาวะความตึงเครียด เนื่องจากเกมการแข่งขัน ที่ผ่านมา นัดฟาดแข้งกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมระยอง เอฟซี ก็ไม่สามารถเอาชนะได้ จึงทำให้ ต้องพ่ายแพ้ทีมสมุทรปราการ ซิตี้ไป 0-1 โดยเป็นการพ่ายแพ้ 4 นัดติดต่อกัน รวมถึงไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้ถึง 4 เกมติดต่อกันอีกด้วย

มาซามิ ทากิ โค้ชทีม ระยอง เอฟซี ยังได้เผยต่ออีกว่า ผู้เล่นในทีมทุกคน ต่างพยายาม เล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว และผู้เล่นทุกคน ก็เล่นกันเกิน ร้อยเปอร์เซนต์ นอกจากนี้ ศึกนัดลงสนาม นัดถัดไป เป็นนัดที่ ทีมระยอง เอฟซี จะได้ดวลกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งทีมของพวกเขา จะถอยไม่ได้ จะต้องพยายามลุยต่อ เพื่อที่อย่างน้อย จะได้คว้าแต้มกลับมาให้ได้ 

อย่างไรก็ตาม เฮดโค้ช ทีมระยอง เอฟซี ก็ได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของ อเดลกีโซ่ พิตบูล อีกด้วยสำหรับ กองกำลังคนสำคัญของทีม ที่ตอนนี้ มีอาการกระตุกที่กล้ามเนื้อ และได้สั่งให้แพทย์ เช็คอาการของเขาอีกครั้ง อย่างละเอียด ซึ่งตอนนี้ ยังไม่สามารถบอกได้ว่า อาการของ อเดลกีโซ่ พิตบูลง จะกลับมาฟิต พร้อมลงสนามแข่งกับ บุรีรัมย์ ได้ทันหรือไม่ ยังคงต้องดู อาการของเขาต่อไป

อ่านต่อได้ที่ : https://www.thaisnews.com/