" "

ข่าวบอล
เกินไปไหม พ็อตเตอร์ ถูกคุกคามส่งเมล์สาปแช่งลูก-เมีย

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการของสโมสร เชลซี ถึงกับต้องกุมขมับปวดหัวเวียนศรีษะอย่างหนัก เมื่อพบกับอีเมล์ปริศนาที่ส่งมาสาปแช่งตนเอง ครอบครัวและลูกของตน ให้มีอันเป็นไปในเร็ววัน หลังจากทีมสิงห์บลูที่กำลังเกิดวิกฤติหนักภายใน จนปัจจุบันร่วงอันดับของเวทีพรีเมียร์ลีก ไปอยู่ที่อันดับ 10 แล้วนั้น แม้ทางด้านของพ็อตเตอร์ จะพยายามอย่างหนักในการพัฒนาทีมอย่างต่อเนื่อง หากแต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ อย่างที่ควรจะเป็น อีกทั้งไม่เป็นที่พึงพอใจ ทั้งแฟนบอลกลับเกลียดชังอีกด้วย

พ็อตเตอร์ยอมรับว่า เขาพยายามอย่างหนักที่จะทำทีมให้ประสบความสำเร็จ หากแต่กลับไม่เป็นดั่งที่ตั้งใจ พร้อมกันนี้ยังถูกแฟนบอลสิงห์บลู ดูแคลนว่าเขาไม่ตั้งใจทำหน้าที่ ซึ่งเรื่องราวหลากหลายที่เข้ามานั้น มันทำให้เขาเสียใจและยิ่งเกิดอาการนอยย์หนัก หลังจากพบเจอกับอีเมล์ปริศนาส่งมาสาปแช่งครอบครัว และลูกเขาให้ตายๆไปซะ จากการทำทีมที่ไม่ได้อย่างที่หวัง ของแฟนบอลอีกด้วย ทั้งในปัจจุบันหน้าที่กุนซือของทีมสิงห์บลูนั้น ไม่เป็นอย่างที่ตั้งใจ แต่อยากขอร้องแฟนบอลให้เชื่อมั่นสักนิด

พ็อตเตอร์ กุนซือชาวอังกฤษ สโมสรเชลซี ที่ต้องประสบกับปัญหาเรื่องการคุมทีมสิงห์บลู ในพรีเมียร์ลีก หลังเข้ามากุมบังเหียนของเชลซี จากครั้งแรกสามารถทำการออกสตาร์ ทำงานร่วมกับสิงห์บลูได้อย่างดีในระดับหนึ่ง หากแต่ปัจจุบันกำลังตกที่นั่งลำบากเพราะผลงานของทีมเชลซี กำลังเกิดอาการที่เรียกได้ว่าดิ่งลงเหวราวกับเกิดวิกฤตปีชงของ แกรม พ็อตเตอร์ เพราะผลงานนั้นนับวันยิ่งเลวร้ายมากขึ้น โดยเฉพาะช่วงหลังมานี้ ทีมสิงโตน้ำเงินครามไม่สามารถเก็บชัยชนะได้สักเกมเดียว

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ รายงานว่าสำหรับอีเมล์ที่ระบุว่าเป็นการสาปแช่ง พ็อตเตอร์ ในเชิงอยากให้ตายไปซะ หรือไม่ก็สาปแช่งลูกๆ ของพ็อตเตอร์ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องดีมากนัก นอกจากจะต้องพบกับ ความกดดันจากเกมการแข่งขันแล้ว ยังต้องพบกับเรื่องราวหั่น หรือทำร้ายจิตใจกันอีกด้วย เนื่องจากเข้าใจในเรื่องของ ความคาดหวัง ซึ่งการแข่งขันนั้น มันต้องพบเจอบ้างเรื่องแพ้ หรือชนะ เป็นธรรมดา เพราะไม่มีอะไรที่มันแน่นอน ซึ่งทางด้านของ พ็อตเตอร์ ที่หลายฝ่ายจะมองว่าไม่แคร์ ซึ่งมันมีบ้างเพราะเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รู้สึกอะไร ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลวันนี้อัปเดตล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล