" "

ข่าวบอลนอก

สื่อเผยล่าสุด กุนซือชาวอังกฤษ จ่อได้งานคุมทีมใหม่

Thaisnewsข่าวบอล อัพเดทข่าวใหม่จากสื่อดังต่างประเทศล่าสุดที่ได้ออกมาพูดถึง แกรม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือของสโมสรเชลซี ที่ถูกปลดออกไปไม่นานมากนัก แต่เป็นเพราะฝีไม้ลายมือในการทำงาน เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกใจอีกหลายสโมสร แม้จะเกิดปัญหาเสียชื่อจากการถูกสิงห์บลูส์สั่งปลด แม้จะถูกวิจารณ์ว่าเป็นกุนซือมือไม่ถึงสำหรับการทำงานกับทีมดังในพรีเมียร์ลีก แต่พ็อตเตอร์ แต่เขากลับมีกระแสข่าวกับสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพราะพวกเขากำลังพยายามมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งปัจจุบันยังคงไร้วี่แวว 

ซึ่งกระแสข่าวที่มาแรงที่สุดก่อนหน้านี้ก็คือ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อดีตโค้ชทีมบาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเต็ง 1 ที่มีโอกาสเข้ารับตำแหน่งหน้าที่กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่เขากลับปฏิเสธไปข่าวจึงไปออกที่ พ็อตเตอร์ แทนแต่ในปัจจุบันนั้น สื่อดังได้เผยว่าพ็อตเตอร์มีโอกาสได้เป็นกุนซือคนใหม่ของ สโมสรนีซ ในลีกเอิงเพื่อแทนที่ ดิดิเยร์ ดิการ์

ที่ดูแล้วน่าจะได้ย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากเขาได้รับงานแทน ลูเซียง ฟาฟร์ ที่โดนเด้งเมื่อเดือนม.ค. สำหรับทางด้านของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้เป็นเจ้าของสโมสรดังเล็งเห็นและสนใจพ็อตเตอร์ ตั้งแต่ที่เขาว่างงานในเดือนเม.ย.66 เพราะเป็นผู้จัดการทีมที่พูดภาษาอังกฤษได้ และมีการเจรจากันไปแล้ว 2 รอบ ข่าวบอลนอกข่าวฟุตบอลต่างประเทศวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล