" "

ข่าวบอลนอก

ราชันชุดขาว เล็งล่าตัว กองหน้าทีมชาติเบลเยียม เสริมคม

เรอัล มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งลาลีกา กำลังสนใจเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู กองหน้าจากสังกัด เชลซี สำหรับสิงห์บลูส์ ได้คว้าตัวนักเตะวัย 29 ปีมาร่วมทีมตั้งแต่ปี 2021 ด้วยค่าตัวจำนวน 97.5 ล้านปอนด์ ปัจจุบันได้ย้ายไปเล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญาแบบยืมตัว หลังนักเตะไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ เชลซี เมื่อช่วงซีซั่นที่แล้ว และในฤดูกาลนี้เจ้าตัวยังถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ทั้งนี้คาดว่าแข้งชาวเบลเยียมน่าจะตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวบอลนอก รายงานว่า ราชันชุดขาวกำลังให้ความสนใจ โรเมลู ลูกากู และเล็งที่จะคว้าตัวมาช่วยเสริมแกร่งแดนหน้าให้กับทีม โดยสื่อดังกล่าวยังได้เผยเพิ่มเติมอีกว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของมาดริด ชื่นชอบในฟอร์มการเล่นของกองหน้าทีมชาติเบลเยียมรายนี้อย่างมาก หากมองข้ามเรื่องอาการบาดเจ็บของเขา

อย่างไรก็ตามนักเตะยังเคยสอยตาข่ายให้ทัพงูใหญ่ คว้าแชมป์เซเรียอา และยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีมาแล้วด้วย แต่โชคร้ายที่ในฤดูกาลนี้เจ้าตัวถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนทำให้มีโอกาสลงสนามบนเวทีเซเรียอา ไปแค่เพียง 14 นัดเท่านั้น ทำประตูไปได้ 3 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ข่าวฟุตบอลข่าวเรอัลมาดริดอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล