" "

ข่าวบอลนอก

ราชันชุดขาว เล็งสอย กองกลางไอ้ค้างคาว เสริมแดนกลาง

อังเดร อัลเมด้า กองกลางจากสังกัด บาเลนเซีย กำลังตกเป็นที่สนใจของ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวมาร่วมทีมด้วย สำหรับราชันชุดขาว ได้หันมาสนใจกองกลางชาวโปรตุเกสหลังพลาดโอกาสในการคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม โดยคาดว่ามิดฟิลด์รายนี้จะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 20 ล้านยูโร ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง มาดริด มีแผนจะคว้าตัวเบลลิงแฮม มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ แต่กองกลางตัวเก่งของดอร์ทมุนด์ ได้ตกเป็นที่สนใจของหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง แมนซิตี้ , ลิเวอร์พูล และ แมนยู

จึงคาดว่าทางเสือเหลือง น่าจะตั้งค่าตัวของนักเตะไม่ต่ำกว่า 150 ล้านยูโร ทำให้ราชันชุดขาว จึงเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นอังเดร อัลเมด้า ตามรายงานของ Thaisnewsข่าวกีฬา สำหรับนักเตะวัย 22 ปี ได้ย้ายมาจาก กิมาไรส์ และมาร่วมทีมกับบาเลนเซีย ตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าร้อนปีที่ผ่านมา และในฤดูกาลนี้นักเตะสามารถทำผลงานให้กับทัพไอ้ค้างคาว ได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยนักเตะได้ลงสนามบนเวทีลาลีกา ไปแล้วทั้งหมด 18 นัด ยิงประตูไปได้ 2 ประตู ทั้งนี้เรอัล มาดริด ต้องการจะดึงตัวอังเดร อัลเมด้า มาแทนที่ ลูก้า โมดริช โดยคาดว่าค่าตัวจำนวน 20ล้านยูโร น่าจะเพียงพอสำหรับที่ บาเลนเซีย จะปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม ข่าวบอลลาลีกาอัพเดท 24 ชม.

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล