" "

ข่าวบอลนอก

ราชันชุดขาว เครียดหนักหลัง อลาบา บาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง

ล่าสุด เรอัล มาดริด ต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง หลัง ดาวิด อลาบา กองหลังชาวออสเตรเลีย มีอาการบาดเจ็บซ้ำที่เดิมอีกรอบ ในนัดที่ดวลกับ แอต.มาดริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ทางราชันชุดขาว กำลังรอทีมแพทย์ตรวจเช็คร่างกายของนักเตะอย่างละเอียดอีกที ว่าจะมีอาการรุนแรงแค่ไหนและจะต้องใช้เวลาพักฟื้นเท่าไหร่ โดยก่อนหน้านี้อลาบา ได้ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานที่บริเวณกล้ามเนื้อขา ทำให้นักเตะอดลงสนามช่วยทีมตลอดทั้ง 4 นัดหลังสุด และได้หยุดรักษาอาการบาดเจ็บไป 3 สัปดาห์

จนล่าสุดกองหลังวัย 30 ปีได้กลับมาลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด อีกครั้งในเกมโกปา เดล เรย์ ก่อนที่ทาง คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของทีมได้ทำการตัดชื่ออลาบา ออกจากทีม หลังนักเตะมีอาการบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง โดย ข่าวบอลนอก ได้รายงานว่า ทีมแพทย์จะทำการตรวจร่างกายของนักเตะอีกครั้ง ว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นนานแค่ไหน

และนักเตะจะหายกลับมาลงสนามช่วยทีมในนัดที่จะดวลกับ ลิเวอร์พูล ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ได้ทันหรือไม่ นอกจากนี้ ดาเนียล การ์บาฆาล และ เฆซุส บาซเกซ ก็กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย รวมไปถึง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานในนัดที่พบกับ แอต.มาดริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาอีกด้วย ข่าวกีฬาล่าสุดข่าวบอลลาลีกาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล