" "

ข่าวบอลนอก

ราชันชุดขาว มีแผนดึง กองหน้าทีมชาติบราซิล เสริมเกมรุก

ริชาร์ลีซอน กองหน้าจากสังกัด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังต้องเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หากนักเตะตัดสินใจที่จะย้ายทีม สำหรับนักเตะวัย 25 ปี เคยร่วมงานกับเอฟเวอร์ตัน ในยุคของอันเชล็อตติ ซึ่งเขายังได้รับยกย่องจากกุนซือชาวอิตาลีอย่างมากด้วย จากนั้นเจ้าตัวก็ได้ย้ายมาค้าแข้งกับไก่เดือยทอง ตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าร้อนปีที่ผ่านมา ล่าสุดดูเหมือนว่าริชาร์ลีซอน จะเริ่มไม่พอสโมสรเนื่องจากเจ้าตัวไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมมากนัก และยังมีโอกาสได้ลงสนามน้อยลงอีกด้วย

แต่ดูเหมือนสถานการณ์ของแข้งชาวบราซิลรายนี้จะเริ่มตึงเครียดมากขึ้น เมื่อเขาได้ไปตำหนิและวิจารณ์ในแผนการเล่นของ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของทีม หลังจากสโมสรได้ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ เผยว่า จากปัจจัยดังกล่าวก็อาจจะทำให้ริชาร์ลีซอน กำลังพิจารณาที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยเฉพาะหากคอนเต้ ยังทำหน้าที่กุนซือของทีมต่อไป และนั่นก็อาจจะทำให้ เรอัล มาดริด มีโอกาสที่จะได้ตัวกองหน้าทีมชาติบราซิลมาร่วมทีม สำหรับในฤดูกาลนี้ ริชาร์ลีซอน ได้ลงสนามบนเวทีพรีเมียร์ลีกไปแล้วทั้งหมด 17 นัด และทำแอสซิสไปทั้งหมด 2 แอสซิส ข่าวบอลนอกข่าวเรอัลมาดริดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล