" "

ข่าวบอลนอก

ราชันชุดขาว มีแผนล่าตัว ดาวยิงเรือใบสีฟ้า เสริมทัพ

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรชื่อดังในลาลีกาอย่าง เรอัล มาดริด กำลังสนใจคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งของแมนซิตี้ ร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนปี 2024 สำหรับดาวยิงชาวนอร์เวย์ได้ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ และมาค้าแข้งกับ เรือใบสีฟ้า ตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แม้ปัจจุบันนักเตะจะมีสัญญากับทีมถึงปี 2027 แต่ก็ยังมีข่าวเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง และในฤดูกาลนี้เขาก็สามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย

ล่าสุด ข่าวบอลต่างประเทศ รายงานว่า มาดริดคือหนึ่งทีมที่สนใจเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และมีแผนจะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ทั้งนี้สาเหตุที่มาดริด ยังไม่เข้าหานักเตะวัย 22 ปีในช่วงตลาดหน้าร้อนปีนี้ ก็เพราะมีปัญหาด้านการเงิน รวมไปถึงสโมสรกำลังมีแผนจะต่อสัญญาใหม่ให้กับ คาริม เบนเซม่า เพิ่มอีก 1 ปีนั่นเอง

นอกจากนี้สื่อรายดังกล่าวยังได้เผยเพิ่มเติมว่า ปัจจัยที่ทำให้ เรอัล มาดริด ยังคงเฝ้าติดตามฮาแลนด์ มาโดยตลอดก็เพราะที่ผ่านมาทางเรือใบสีฟ้า โดนพรีเมียร์ลีกตั้งข้อหาในเรื่องเกี่ยวกับการละเมิดกฎด้านการเงิน และด้วยสาเหตุนี้ก็อาจจะทำให้ แมนซิตี้ ต้องตัดใจขายแข้งดาวเตะรายนี้ในอนาคต สำหรับในฤดูกาลนี้ฮาแลนด์ ได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 26 นัด ทำประตูไปได้ 28 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์ ข่าวกีฬาข่าวเรอัลมาดริดล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล