" "

ข่าวบอลนอก

ราชันชุดขาว สนใจคว้าตัว หัวหอกชาวอาร์เจนติน่า ร่วมทีม

เรอัล มาดริด กำลังตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าของ โรม่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับนักเตะวัย 29 ปี ได้ย้ายมาจากยูเวนตุส และมาร่วมงานกับหมาป่ากรุงโรม แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงตลาดหน้าร้อนปีที่แล้ว โดยนักเตะได้ตกลงเซ็นสัญญากับ โรม่า ถึงปี 2025 และมีค่ายกเลิกสัญญาอยู่ที่จำนวน 12 ล้านยูโร ซึ่งในฤดูกาลนี้แข้งชาวอาร์เจนติน่าก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ โดยได้ลงสนามบนเวทีเซียอา ไปแล้วทั้งหมด 20 นัดทำประตูไปได้ 9 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์

ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ รายงานว่า ทัพราชันชุดขาว มีแผนจะเสริมกองหน้าเพิ่ม เนื่องจากหัวหอกตัวเก่งของทีมอย่างคาริม เบนเซม่า มีปัญหาเรื่องสุขภาพมาอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ และในฤดูกาลหน้ามาดริด เองก็มีแผนจะดันอัลวาโร่ โรดรีเกซ กองหน้าดาวรุ่ง ขึ้นไปเล่นในทีมชุดใหญ่ แต่ด้วยนักเตะอายุยังน้อยอยู่จึงไม่อยากจะคาดหวังมากนัก

ทำให้ เรอัล มาดริด จึงต้องมองหากองหน้ารายใหม่เพื่อเข้ามาช่วยเสริมทัพ และชื่อของเปาโล ดีบาล่า ก็อยู่ในลิสต์ของทีม และเล็งที่จะทาบทามมาร่วมทีมด้วยในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ ทั้งนี้ทัพราชันชุดขาว เองก็ได้ให้ความสนใจราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าตัวเก่งของอตาลันต้า อีกรายด้วย ข่าวกีฬาต่างประเทศข่าวเรอัลมาดริดล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล