" "

ข่าวบอลนอก

ราชัดชุดขาว มีแผนดึงตัว นายทวารชาวยูเครน เสียบแทน ลูนิน

ความเคลื่อนไหวของสโมสรชื่อดังแห่งลาลีกาอย่าง เรอัล มาดริด กำลังตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว บาร์ท แฟร์บรุกเก้น ผู้รักษาประตูจากสังกัด อันเดอร์เลชท์ มาร่วมทีม หวังเป็นตัวแทนของ อันเดรย์ ลูนิน ที่กำลังมีข่าวเตรียมย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับมือกาววัย 24 ปี ได้ย้ายมาค้าแข้งกับราชันชุดขาว ตั้งแต่ปี 2018 ส่วนใหญ่นักเตะจะถูกสโมสรปล่อยยืมตัวไปร่วมทีมกับหลายสโมสร อาทิเช่น เลกาเนส , บายาโดลิด และ เรอัล โอเบียโด้ ก่อนจะย้ายกลับมาเล่นให้กับมาดริด เมื่อปี 2020 แต่เขาไม่ประสบความสำเร็จกับราชันชุดขาว

เนื่องจากมือกาวชาวยูเครนเป็นเพียงตัวสำรองของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ และมีโอกาสได้ลงสนามเฝ้าเสาให้ราชัดชุดขาว แค่เพียง 16 นัดเท่านั้น ล่าสุดมีรายงานจาก ข่าวลาลีกา ว่าอันเดรย์ ลูนิน มีโอกาสย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องเจ้าตัวไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมและมีโอกาสได้ลงสนามน้อย จึงต้องการจะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง

ทั้งนี้สื่อรายดังกล่าวยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า เรอัล มาดริด ก็กำลังให้ความสนใจแฟร์บรุกเก้นจาก อันเดอร์เลชท์ มีแผนจะดึงตัวมาเสียบแทนลูนิน ที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้คาดว่าแข้งชาวยูเครนรายนี้จะมีค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านยูโร ข่าวกีฬาข่าวบอลล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล