" "

ข่าวบอลนอก

ราชันชุดขาว เล็งล่าตัว มิดฟิลด์เสือใต้ ซัมเมอร์ปี 2024

สื่อดังรายงาน ข่าวเรอัลมาดริดล่าสุด ว่าพวกเขากำลังตกเป็นข่าวสนใจจะเซ็นสัญญากับ โยชัว คิมมิค กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรชื่อดังในบุนเดสลีกา มาร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนปี 2024 สำหรับทีมราชันชุดขาว กำลังมองหานักเตะแดนกลางรายใหม่ เนื่องจาก 2 นักเตะแดนกลางสำคัญของทีมอย่าง ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส เตรียมจะย้ายออกจากทีมราชันชุดขาว ซึ่งเรอัล มาดริด ก็กำลังมีแผนจะยืดสัญญาให้กับนักเตะทั้ง 2 ราย เพิ่มอีก 1 ปี หากโมดริช และ โครส ตกลงที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีม

นั่นก็หมายความว่าพวกเขาจะอยู่ค้าแข้งกับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้สโมสรจำเป็นต้องมองหานักเตะแดนกลางรายใหม่เข้ามาช่วยเสริมทัพ แม้จะมีข่าวลือว่า จู๊ด เบลลิงแฮม จะย้ายมาร่วมทีมกับมาดริด แต่หากโมดริช และ โครส ย้ายออกจากทีมก็จะทำให้มาดริด ขาดนักเตะแดนกลางที่มีประสบการณ์

เนื่องจากนักเตะแดนกลางที่มีอยู่รวมไปถึง เบลลิงแฮม ยังมีประสบการณ์ไม่มากพอ ตามรายงานของ ข่าวบอลลีกสเปน เผยว่า โยชัว คิมมิค กำลังตกเป็นเป้าหมายของมาดริด ที่มีแผนจะล่าตัวเข้ามาช่วยเสริมแกร่งแดนกลางในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ปัจจุบันคิมมิค ยังมีสัญญากับ สโมสรบาเยิร์น ถึงปี 2025 ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวลาลีกาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ thsport