" "

ข่าวบอล

มาสเคราโน่ จวก แฟนบอลเปแอสเช กรณีต่อต้าน เมสซี่

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตกองกลางชาวอาร์เจนตินา เริ่มทนไม่ไหวออกโรงจวกกองเชียร์ฮาร์ดคอร์ของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ทำเรื่องไม่เหมาะสมกับนักเตะซึปตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และปัจจุบันยังพบว่ามีกองหน้าซุปตาร์อย่าง เนย์มาร์ อีกคน ที่ต้องพบกับพฤติกรรมยอดแย่ของสาวกแฟนบอลของทีมเปแอสเชอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องราวการไปรุมด่าหรือประท้วงนักเตะนั้น เป็นพฤติกรรมที่เรียกได้ว่าแย่มาที่สุดในสังคมปัจจุบัน และไม่นานแฟนบอลเหล่านี้จะต้องเสียใจ ในสิ่งที่กระทำลงไป 

ปัจจุบันยังมีกระแสข่าวล่ามาแรง ทั้งนี้การกระทำต่างๆ ของแฟนบอลบางส่วน ไม่ว่าจะเป็นการตะโกนด่าหยาบคายและแสดงอาการไม่พอใจในตัว เมสซี่ หลังจากทีมเปแอสเชผลงานแย่ลง อีกทั้งนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ยังถูกต้นสังกัดออกมาแบนการลงซ้อม และการลงสนามแข่งขันทั้งสัญญาร่วมทีมที่กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมกระแสข่าวลือในเรื่องของกองหน้าคนดัง กำลังจะย้ายออกจากทีมเปแอสเช เพราะไม่มีวีแววว่าจะเซ็นสัญญา อยู่ต่อกับทีมแต่อย่างใดจากการเปิดเผยของข่าว บอลลีกฝั่งเศส

ปัจจุบันทางด้านของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการแข่งขันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากแต่เหตุการณ์ดังกล่าวกลับกลายเป็นนักเตะดังที่มีความผิดไปด้วยกระแสต่อต้านอย่างรุนแรงเกิดขึ้น ทั้งนี้มีคนโห่ใส่ เมสซี่ พร้อมตะโกนขับไล่เขาออกจากสโมสรถือได้ว่าเป็นอีกเรื่องราวที่น่าอับอายอย่างมาก ทั้งนี้ยังมีนักเตะดังอย่าง เนย์มาร์ ที่แฟนบอลเปแอสเชหัวรุนแรง รวมตัวกันเดินทางไปถึงหน้าบ้านพักของ เนย์มาร์ เพราะไม่พอใจกับเรื่องต่างๆมากขึ้น 

สื่อกีฬาฟุตบอลฝรั่งเศสเผย ข่าวเปแอสเชล่าสุด รายงานว่า มาสเคราโน่ มองว่าการกระทำต่างๆนั้น กลายเป็นส่งผลเสียมากกว่า และยังเป็นเรื่องที่มองเห็นแล้วกลายเป็นอีกความอับอาย และไม่นานจะไม่มีนักเตะเก่งๆของโลกมาลงสนาม หรือเล่นให้กับทีมเปแอสเชอีกต่อไป เพราะแฟนบอลเหล่านั้น แทนที่จะมีความสุขไปกับการได้พบเห็นนักเตะดาวเด่นของโลกมาเล่นให้กับทีมของ ตลอดระยะเวลาสัญญา 2 ปี กลับกลายเป็นคำด่าและคำตำหนิ และอีกไม่นานสาวกแฟนบอลเหล่านี้ จะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง และจะเป็นเรื่องยากที่จะเจอนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาร่วมงานด้วยอีก ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล