" "

เทรนเนอร์นักเตะ ทีมชาติไทย พร้อมด้วยโค้ชอีกหลายคนจับมือร่วมกันในโครงการใหม่

อนุรักษ์ ศรีเกิด พร้อมด้วย ซัลวาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ชเยาวชนทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 19ปี พร้อมทั้งเฮดโค้ช ของเยาวชนทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 16ปี พร้อมทั้งเยาวชนทากกว่า 4ชุมชน ได้เข้าร่วมโครงการของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ทำการร่วมมือกับทางด้านของ มูลนิธิ Right to Play Thailand จัดทำกิจกรรมเกี่ยวกับฟุตบอล ขึ้นที่สนาม ปาร์ค อารีนา โดยกิจกรรมนั้นมีชื่อว่า Grassroot Football เพื่อทำการฝึกอบรม เรื่องของเทคนิคการเล่นฟุตบอล ให้กับเยาวชนทั้ง 4ชุมชน

ที่ได้รับการคัดเลือก มาในการจัดทำกิจกรรม ครั้งนี้ให้กับเยาวชน เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ให้กับเหล่าเด็กและเยาวชน ที่มาจากชุมชน ด้วยการถ่ายทอดหลักสูตร และเทคนิคต่างๆ ของการพัฒนาเพื่อให้เยาวชน สามารถที่จะนำไปใช้เป็นแรงบันดาลใจ หรือเพื่อฝึกซ้อมต่อยอด ในการพัฒนาฟุตบอล

ที่อยู่ในระดับเบื้องต้นอย่างถูกวิธี โดยกิจกรรมครั้งนี้ คิดว่าจะสามารถ ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และเป็นประโยชน์ ให้กับเยาวชน ให้กับกลุ่มชุมชนที่เข้ามาเรียนรู้ กับโครงการครั้งนี้ โดยเฮดโค้ชและทีมงาน พร้อมถ่ายทอดหลักสูตร ที่เหมาะสมให้กับเด็กๆ กลุ่มเยาวชนของชุมชุนทุกคน ที่ได้เข้ามาเรียนรู้ในครั้งนี้อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> วิเคราะห์บอล