" "

ข่าวบอลไทย

มาโน่ ยังไม่ประกาศรายชื่อนักเตะไทย ขอดูผลงานก่อน

Thaisnews ได้เผยว่า มาโน่ โพลกิ้ง ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้ร่วมเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 ช่วงเลกที่ 2 โดยมาโน่ ได้เข้าดูนัดที่ การท่าเรือ เอฟซี สามารถเอาชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-1 และนัดล่าสุดในศึกรีโว่ คัพ 2022-2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เมืองทอง ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-2 ทั้งนี้กุนซือวัย 46 ปี ได้เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกในช่วงเลกที่ 2 ก็เพื่อต้องการจะดูฟอร์มการเล่นของนักเตะไทย เพื่อจะเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งเอเชียตะวันตก ในวันที่ 20 มี.ค. – 2 เม.ย. 66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

ล่าสุดกุนซือใหญ่ของ ทีมชาติไทย ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักเตะทั้ง 50 ราย ตามที่เป็นกระแสข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ เขาขอดูฟอร์มของนักเตะอีก 2 เกม ก่อนจะตัดสินใจส่งรายชื่อนักเตะทั้ง 50 คนให้กับสมาคมบอลไทย เพื่อจะขอตัวนักเตะจากสโมสรต้นสังกัด ทั้งนี้นักเตะทั้ง 50 คนที่มีรายชื่อ จะต้องทำวีซ่าก่อนทั้งหมด

เนื่องจากเป็นระบบแบบ E-VISA ซึ่งจะต้องทำวีซ่าภายในวันที่ 15 ก.พ.นี้ คาดว่าสมาคมบอลไทยจะได้รับรายชื่อนักเตะทั้ง 50 คน จาก มาโน่ โพลกิ้ง ในช่วงต้นเดือนหน้า และจะคัดให้เหลือแค่ 23 คน เพื่อบินไปสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งเอเชียตะวันตก วิเคราะห์บอลล่าสุดข่าวฟุตบอลไทยลีกอัพเดทแม่นยำ

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล