" "

ข่าวบอลไทย

มาโม ไม่สนใจเรื่องสัญญาที่ใกล้จะหมด ขอตั้งใจทำผลงานให้ดีก่อน 

สำหรับ มาโน โพลกิ้ง ผู้จัดการทีมชาติไทย ไม่ได้เป็นห่วงเรื่องสัญญาของตนเอง ที่กำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายปีนี้ โดยขอมุ่งมั่นและตั้งใจทำผลงานที่ดีให้กับทัพช้างศึก ก่อน สำหรับทัพช้างศึก ยังคงเร่งเตรียมความพร้อมเพื่อจะไปสู้ศึก WAFF ที่จะเริ่มเปิดสนามในระหว่างวันที่ 20 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 โดยทางโค้ชมาโน จะดำเนินการคัดเลือกรายชื่อนักเตะทั้ง 50 รายแรกเพื่อทำวีซ่า ในช่วงหลังจบการแข่งขันไทยลีก เพราะต้องการผู้เล่นที่มีฝีเท้าที่ดีเยี่ยม

นอกจากนี้โค้ชมาโน ได้เผยว่า ในการแข่งขันทัวร์นาเม้นนี้จะเป็นการรวมนักเตะฝีเท้าดี และเขาเองก็ต้องการจะเห็นฟอร์มการเล่นที่แตกต่างจากชุดทีมคว้าแชมป์อาเซียน รวมไปถึงจะต้องดูว่านักเตะในชุดนี้จะสามารถโชว์ฟอร์มสู้กับสโมสรชั้นนำของเอเชียได้หรือไม่ สำหรับโปรแกรม WAFF ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ของนักเตะ ทีมชาติไทย เพราะแต่ละทีมที่จะมาแข่งขัน ล้วนแต่มีความแข็งแกร่งและเก่งมากๆ และทัพช้างศึก เองก็จะได้เรียนรู้และเห็นฟอร์มการเล่นของแต่ละทีม จะได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ซึ่งก็ถือเป็นการเตรียมความพร้อมของทีมสำหรับไปสู้ศึกเอเชียนคัพ ไปในตัวด้วย นอกจากนี้ ข่าวฟุตบอลไทย ยังได้รายงานถึงเรื่องสัญญาของโค้ชมาโน ที่กำลังจะหมดลงในช่วงปลายปีนี้ด้วย โดยโค้ชมาโน ได้เผยว่าเขาไม่ได้เป็นห่วงเรื่องสัญญาที่กำลังจะหมดลง แต่เขาขอตั้งใจทำผลงานที่ดีให้กับทีมชาติไทย ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเขาเชื่อว่าหากเขาทำผลงานได้ดีทางสมาคมก็จะต้องต่อสัญญาใหม่ให้กับเขานั่นเอง ข่าวบอลวันนี้ข่าวบอลไทยล่าสุดอัพเดทไว้ที่นี่แล้ว

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล