" "

ข่าวบอลนอก

ปีศาจแดงดำ แอบสนใจ 2 แนวรับ เล็งดึงตัวร่วมทีมซัมเมอร์นี้

ล่าสดมีสื่อดังจากอิตาลีรายงานว่า เอซี มิลาน กำลังสนใจเซ็นสัญญากับ 2 นักเตะอย่าง ฟาเบียโน่ ปาริซี่ กองหลังของ เอ็มโปลี และ อเลฆานโดร กรีมัลโด้ แบ็กซ้ายของ เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทัพปีศาจแดงดำ มีแผนจะดึง 2 นักเตะมาแทนที่ เตโอ เอร์นานเดซ ที่มีข่าวจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ สำหรับเตโอ มีสัญญากับปีศาจแดงดำถึงปี 2026 โดยที่ผ่านมาเขาได้มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร จึงคาดว่ามิลาน น่าจะยอมปล่อยนักเตะวัย 25 ปีออกจากทีมหากมีข้อเสนอที่ดี

ข่าวกัลโช่เซเรียอา รายงานว่า ปีศาจแดงดำ กำลังมองหานักเตะกองหลังรายใหม่มาร่วมทีม หากต้องเสียเตโอ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้สื่อข่าวรายดังกล่าวยังได้รายงานเพิ่มเติมอีกว่า มิลาน กำลังให้ความสนใจ 2 นักเตะ โดยรายแรกคือ ฟาเบียโน่ ปาริซี่ กองหลังชาวอิตาลีของ เอ็มโปลี ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย อาทิเช่น ยูเวนตุส , อินเตอร์ มิลาน , นาโปลี และ ลาซิโอ

ทั้งนี้จึงไม่ใช่เรื่องง่ายที่ เอซี มิลาน จะได้ตัวนักเตะวัย 22 ปี มาร่วมทีม ส่วนอีกรายคือ อเลฆานโดร กรีมัลโด้ แบ็กซ้ายชาวสเปน จากสังกัดเบนฟิก้า ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับเหยี่ยวลิสบอน จึงคาดว่าแข้งวัย 27 ปีรายนี้ น่าจะทำการเจรจาข้อตกลงได้ง่ายกว่ารายแรก ข่าวบอลข่าวเอซีมิลานล่าสุดวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล