" "

สำหรับศึกครั้งต่อไป ในช่วงที่กำลังจะเกิดขึ้น ของการแข่งขันดังกล่าวซึ่ง โชเซ่มูรินโญ่กุนซือ ท็อตแน่ม  ฮ็อทสเปอร์ ยังมีความมั่นใจในการแข่งขัน หรือโอกาสที่จะเกิดขึ้น ของสเปอร์ส ที่จะสามารถควบคุมเกมจบซีซั่นใ นช่วงดับท็อปโฟร์ ได้อย่างแน่นอนและยังมีการคิดคำนวณถึง ความพ่ายแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ดมาอีกด้วยนั่นเอง อย่างไรก็ตาม ภายในเกมลีก ในช่วงสัปดาห์นี้ที่กำลังจะเกิดขึ้น สามารถชี้โชคชะตา ได้อย่างแน่นอน กับการแข่งขันที่จะมี 2 เกมรวด และทุกอย่างจะสามารถ ติดตามชมได้ต่อไป

 

สำหรับผู้จัดการฝ่ายโปรตุกิส โชเซ่ มูรินโญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันอย่างแน่นอน กับโอกาสสุดท้าย หลังจบฤดูกาล ในอันดับ Top 4 แม้จะมีการพ่ายแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ ดมาก็ตามแต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีโอกาส ในเกมถัดไปอย่างแน่นอน และสามารถที่จะโชว์ฟอร์ม กับเกมส์ครั้งต่อไป ได้อย่างไม่คาดคิดอีกด้วย

 

อย่างไรก็ตาม เกมสนามที่ลอนดอน ที่สามารถชูชัย และมีการนำประตูไปถึง 2 ประตูก่อนนั่นเอง สำหรับด้านของ คาอิล อันโตนิโอและ เจสซี่ ลินการ์ด และในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ยังได้ สเปอร์ส ประตูชัยจาก ลูคัส มูร่า ในช่วงของการจบเกม เวสต์แฮมคว้า 3 แต้มสูงสุด ในการขยับแต้มสูงสุดของ เชลซี ขึ้นหลังเป็นอันดับ 4 ของช่วงตารางอีกด้วยนั่นเอง