" "

ข่าวบอลนอก

นายทวารวัย 34 ปี มีแผนอำลา เสือใต้ ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้

ล่าสุดสื่อดังของเยอรมันออาเปิดเผย ข่าวยานน์ซอมเมอร์ล่าสุด ว่ามีโอกาสที่จะแยกทางกับ บาเยิร์น มิวนิค หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากมือกาววัย 34 ปี ไม่ต้องการจะเป็นตัวสำรองของ มานูเอล นอยเออร์ เป็นที่ทราบกันดีว่าผู้รักษาประตูมือหนึ่งของเสือใต้ อย่าง นอยเออร์เกิดอุบัติเหตุทำให้เจ้าตัวต้องหยุดพักฟื้นยาวตลอดทั้งฤดูกาลนี้ ซึ่งทางเสือใต้ก็ได้คว้าตัว ซอมเมอร์มาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร เพื่อมาเฝ้าเสาแทนมือชาวเยอรมันในระหว่างที่พักรักษาตัว

ซึ่งซอมเมอร์เคยบอกว่า ตนเองพร้อมจะต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งกับนอยเออร์ แต่ล่าสุดสื่อดังอย่าง ข่าวบอลนอก ออกมารายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของเสือใต้ ยืนยันที่จะเลือกให้มือกาววัย 37 ปี เป็นผู้รักษาประตูตัวหลักของทีมเหมือนเดิม หากเจ้าตัวกลับมาฟิตและพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีม ดังนั้นจึงมีรายงานจากสื่อข่าวบุนเดสลีกา ว่า ยานน์ ซอมเมอร์ เตรียมจะแยกทางกับ สโมสรบาเยิร์น หลังจบฤดูกาลนี้

เนื่องจากมือกาวชาวสวิตเซอร์แลนด์รายนี้ไม่ต้องการที่จะเป็นตัวสำรองของนอยเออร์ แม้ว่าจะมีสัญญากับทีม ถึงปี 2025 ก็ตาม โดยซอมเมอร์ ได้ลงสนามเฝ้าเสาให้กับเสือใต้ ไปแล้วทั้งหมด 20 นัด พร้อมทำผลงานเก็บคลีนซีตไปทั้งหมด 5 ครั้ง ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวบุนเดสลีกาล่าสุด

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล