" "

ข่าวบอลไทย

ราชันมังกร แถลงคว้าตัว แนวรับวัย 20 ปี ลุยไทยลีก เลก 2

ราชบุรี เอฟซี ปิดดีลคว้าตัว โจนาธาร เข็มดี กองหลังดีกรีทีมชาติไทยชุด ยู-23 มาร่วมทีมด้วยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมลุยศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 เลกที่ 2 สำหรับกองหลังลูกครึ่งเดนมาร์กได้เริ่มเล่นอาชีพนักฟุตบอลกับทีม อคาเดมี่ของโอเดนเซ่ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2021 นอกจากนี้โจนาธาร ยังถูกเรียกตัวติดชุดทีมชาติไทยชุดยู-23 ในยุคของ โค้ชโย่ง วรวุธศรีมะฆะ และล่าสุดนักเตะยังมีชื่อไปเล่นให้กับทัพช้างศึก ในเกมเอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็คทริค คัพ 2022 ที่ผ่านมาอีกด้วย

และเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะวัย 20 ปี ก็ได้ถูกสโมสรต้นสังกัดปล่อยตัวให้กับ เนสต์เว็ด โบลด์คลับ ทีมในดิวิชั่น 1 ของเดนมาร์ก ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนที่จะถูกยกเลิกสัญญายืมตัวจนกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดในเวลาต่อมา และในระหว่างที่เข้ามองหาทีมใหม่อยู่ก็มีหลายสโมสรในไทยลีก ได้ยื่นข้อเสนอให้นักเตะพิจารณา

แต่โจนาธาร ก็ได้ปฏิเสธทุกข้อเสนอไปเพราะยังไม่เจอข้อเสนอที่ตนเองพอใจ ตามรายงานของ ข่าวบอลไทยวันนี้ ก่อนและล่าสุดนักเตะได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมงานกับ ราชบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นการมาเล่นในสโมสรไทยลีกเป็นครั้งแรก เตรียมลุยศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-2023 เลกที่ ข่าวกีฬาไทยล่าสุดวิเคราะห์บอลวันนี้สรุปให้คุณแล้ว

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล