" "

ข่าวบอลนอก

หงส์แดง ไร้คู่แข่ง หลังทัพเรือใบเลิกสนใจดึงตัว มิดฟิลด์นกนางนวล

สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนใจที่จะดึงตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางชาวอาร์เจนติน่า ของทีมไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟอัลเบี้ยน เข้าร่วมทีม จึงทำให้ไปเข้าทางสโมสร ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันกำลังมองหานักเตะเข้าร่วมทีมเพื่อเสริมแดนกลางให้แข็งแกร่งยกแผง ซึ่งอัลลิสเตอร์ มิดฟิลด์แห่งไบร์ทตัน เรียกได้ว่าเข้าตาสามารถนำมาใช้งานแทนที่กองกลางของทีมหงส์แดงที่มีอายุมากแล้วหลายๆราย และยังรวมถึงนักเตะที่เตรียมอำลาสโมสรไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า แมนซิตี้ กำลังคิดจะปาดหน้าดึงตัว แม็ค อัลลิสเตอร์ เข้าร่วมทีมด้วยราคาที่เสนอให้กว่า 60 ล้านปอนด์ เพื่อนำไปร่วมทีมแทนแข้งที่จะย้ายออกอย่าง คัลวิน ฟิลลิปส์, อิลคาย กุนโดกัน และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ทั้งยังมีกองหลัง เอมเมอริค ลาปอร์กต์ จะโดนโละอีกด้วย จึงเป็นเหตุผลที่เรือใบสีฟ้า จะดึงตัวของ แม็ค อัลลิสเตอร์ เข้าร่วมทีม

แต่ล่าสุดสื่อ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก ยืนยันแล้วว่า เรือใบกลับไม่ได้สนใจเรื่องของการดึงนักเตะกองกลางชาวอาร์เจนติน่า เข้าเสริมทัพด้วยเหตุผลที่ว่านักเตะที่มีอยู่ก็ดีและมากไปด้วยคุณภาพอยู่แล้ว ดังนั้นปัจจุบันมีเพียงสโมสรลิเวอร์พูล เท่านั้นที่ยังคงเป็นเต็งหนึ่งในการดึงตัวของ แม็คอัลลิสเตอร์ เข้าร่วมทีม ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลลีกอังกฤษมาใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล