" "

ข่าวบอลนอก

ปีศาจแดง เตรียมออกล่าตัว หอกเจ้าบุญทุ่ม ช่วยเสริมเกมรุก 

ล่าสุดสื่อดังของสเปนได้ออกมาเผยว่า อันซู ฟาตี กองหน้าของ บาร์เซโลน่า มีแนวโน้มแยกทางกับบาร์ซ่า ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หากมีข้อเสนอที่น่าสนใจยื่นเข้ามา เนื่องจากสโมสรกำลังมีปัญหาด้านการเงินอย่างหนัก โดยทาง Thaisnewsข่าวบอล ได้รายงานว่า แมนยู กำลังให้ความสนใจ อันซู ฟาตี และอยากได้ตัวมาร่วมทีมด้วย สำหรับกองหน้าวัย 20 ปี ได้เริ่มอาชีพนักฟุตบอลกับเจ้าบุญทุ่ม ตั้งแต่ปี 2019-2020 และจากผลงานที่โดดเด่นของเขาก็ทำให้เจ้าตัวอยู่ร่วมทีมกับบาร์ซ่า มาจนถึงปัจจุบัน

แต่ในฤดูกาลนี้แข้งชาวสเปนทำผลงานไม่ค่อยจะดีนัก และล่าสุดก็มีข่าวลือว่าทางปีศาจแดง กำลังสนใจจะคว้าตัวฟาตี มาร่วมทีมด้วยในช่วงตลาดหน้าร้อน นอกจากนี้ยังมีข่าวว่านักเตะเริ่มไม่พอใจสโมสรเพราะเจ้าตัวไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับทีมเหมือนก่อนหน้านี้ และยังตกเป็นตัวเลือกของทีมรองจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ , อุสมาน เดมเบเล่ และ ราฟินญ่า อีกด้วย

สำหรับฟาตี มีสัญญาเหลือกับ บาร์ซ่า ถึงปี 2027 มีค่ายกเลิกสัญญาอยู่ที่จำนวน 1,000 ล้านยูโร ซึ่งก็ต้องรอดูทาง แมนยู ว่าพร้อมจะจ่ายค่ายกเลิกสัญญาที่มีจำนวนสูงขนาดนี้หรือไม่ และในฤดูกาลนี้นักเตะได้ลงสนามไปแล้วทั้งหมด 19 นัด ทำประตูไปได้ 3 ประตู ข่าวบอลวันนี้ข่าวฟุตบอลต่างประเทศอัพเดทใหม่

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล