" "

ข่าวบอลนอก

กองหน้ามาดริด ผิดหวังกับลีกสเปน หลังเจอแฟนบอลเหยียดผิวไม่หยุด

ล่าสุดทางด้านสื่อ ข่าวกีฬาฟุตบอล ได้เผยว่า วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าของสโมสรเรอัล มาดริด ออกอาการผิดหวังกับลีกสเปนสุดๆหลังเขาถูกแฟนบอลของบาเลนเซีย เหยียดผิวตะโกนด่า ว่าเขาเป็นลิงระหว่างเกมการแข่งขันในศึกลาลีกา ที่สนามเมสตาย่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมการแข่งขันนั้นทางด้านของสโมสรเรอัล มาดริด ต้องเผชิญกับความผิดหวังหลังพ่ายให้กับ ทีมไอ้ค้างคาว กลายเป็นเรื่องตอกย้ำความผิดพลาดอีกครั้งจากเดิมที่ทีมราชันชุดขาว เพิ่งพ่ายให้กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

หลังจากราชันชุดขาวโดนทีมบาเลนเซีย ซัดประตูเข้าไปจากผลงานของ ดีเอโก้ โลเปซ ในนาทีที่ 33 ก่อนที่กองหน้าทีม เรอัล มาดริด อย่างวินิซอุส จะได้ใบแดงจากการตบหน้าอูโก้ดูโร่ เพราะเขาไปมีปัญหากับจอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ หลังจากนั้นเขาถูกแฟนบอลของทีมบาเลนเซีย ตะโกนด่าเหยียดหยามหลายหนจนเกิดอารมณ์

ก่อนจะโพสต์ตัดพ้อบนโซเชี่ยลส่วนตัวหลังจบเกมว่า การเหยียดผิวในปัจจุบันนั้นดูแล้วกลายเป็นเรื่องปกติของสังคมฟุตบอล ในเวทีเกมการแข่งขัน ลาลีกาสเปน โดยกองหน้า วินิซิอุส มองว่าปัญหานี้ทางด้านของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ไม่ให้ความสนใจเท่าที่ควร ราวกับพวกเขาเห็นดีเห็นงามไปกับการเหยียดผิว ข่าวบอลนอกข่าวลาลีกาสเปนวันนี้

อ่านเพิ่มเติม วิเคราะห์บอล